segjum sem svo að mig langi til að senda uppáhalds tónlistarmanninum mínum bréf, vitiði hvernig það væri hægt?
hvað þarf maður að gera til að hafa samband við manneskjuna? segjum sem svo að þetta sé mjög þekkt manneskja um allan heim. Er einhver sem veit hvað hægt er að gera?
þetta hljómar kannski hallærislega en mig langar svo að senda uppáhalds tónlistarmanninum mínum bréf og segja honum hvað tónlistin hans hafi gert mikið fyrir mig.
Nú er það? :) Ég elska Coldplay og James Blunt…mjög margir í kringum mig hata þessa tónlisarmenn :) Ekki skammast þín fyrir það, ég lofa að ég skal ekki koma með neitt skítkast á þig…allir hafa mismunandi smekk :)
…og það er eiginlega engin tónlist sem ég get ekki hlustað á nema þungarokk með öskri :P
Já ég er sammála, þungarokk með öskri: nei takk! þó að kærastinn min hlusti stundum á það… þá lokar maður bara eyrunum á meðan.
Coldplay er ein af þessum hljómsveitum sem ég hef ekki getað komið inn í hausinn á mér… það sama á við Metallica og Nirvana, fyrir tuan nokkur lög. En ég fýla James Blunt!
Já, ég þoldi ekki Coldplay first..maður þarf að hlusta á lögin þeirra soldið oft..þá allt í einu fer maður að fýla þá..og núna er þetta uppáhaldshjómsveitin mín^^ Er það? :O Rosalega fáir sem fýla hann! Ég elska röddina hans :)
En ætlaru ekkert að segja mér hvaða hljómsveit þetta er? :P
Bætt við 21. mars 2007 - 11:26
Er það? :O Rosalega fáir sem fýla hann! Ég elska röddina hans :)
Þá er ég sko að tala um James Blunt :P Var soldið óskýrt hjá mér :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..