Persónulega finnstmér þetta birgittu haukdal fan gengið út í aufgar og mér finnt hún ógeðslega pirrandi og atyglissjúk, þannig að þú færð ekki mitt atkvæði.<br><br>Ég hef ofnæmi fyrir: Birgittu Haukdal, gelgjum, sprautum og Þér!
ARg líka ein bekkjar systir mín hún ELSKAR Birgittu hún sko klæðir sig náhvæmlega eins og gerir allt einsog hún og meirða segja þegar það f´rettist óvart hvað gsm símin hjá Birgittu ´var fór hún útí pósthús og lét sitt vara næstum eins!!!!!!!!! Ég meina sko þða er gaman að vera á írafár böllum en það er gersamlega óþolandi ða vera með litla Birgittu Haukdal gelgju hangandi utanísér allan kiðlangan daginn :/<br><br><i>Ronald Weasley how dare you steal the car??? (Miss Weasley)</i>
<b>Hei þetta er min skrift og ég skrifa bara stafsettnigar villur ef ég vil…. Þetta er frálst land? er haggi?…;) </
Hvernig í fjandanum kemur það málinu við?<br><br><font color=“#0000FF”> SPIKE: Gaaah! What the bleeding hell is wrong with you bloody women? What the hell does it take? Why … do you bitches torture me? BUFFY: Which question do you want me to answer first? </font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..