“”ég veit, hommar eru algjört æði (“þekki” einn)“
Hérna má alhæfa, vegna þess að það er jákvætt, og ekki hefurðu verið fleimuð enn.
Ef ég hefði sagt ”ég veit, hommar eru algjör ógeð(“þekki” einn)
Þá hefði Geiri85 líklegast hraunað yfir mig, og kallað mig þröngsýnt fífl.
En nei, maður er ekki þröngsýnn ef maður alhæfir eitthvað jákvætt um t.d. homma.
Merkilegt hvað jákvæðar alhæfingar eru alltaf í lagi. “
Úff hvað þér finnst gaman að reyna að koma neikvæðu orði á mig.. rosalega skrýtið… mætti halda að þetta væri þráhyggja hjá þér… En allavega ég skal svara fyrir mig og leiðrétta þennan misskilning….
ÉG HEF áður látið heyra í mér þegar það var alhæft um homma og/eða aðra hópa á jákvæðan hátt… skal veðja að þú hefur meira að segja séð það, en það hefur farið inn um eitt eyra og beint út um hitt hjá þér enda myndi það skaða feril þinn í að láta mig lýta illa út.. mæli með að þú kíkir á gamlar greinar um samkynhneigð og þá sérðu að ég hef látt heyra í mér við jákvæðum alhæfingum.. en ég nenni ekkert að láta heyra í mér í hvert einasta skipti sem vitlaus manneskja er að segja eitthvað… alveg eins og ég hef ekkert alltaf svarað fyrir neikvæða pósta um homma.. oft jú en EKKI alltaf :)
”Skondið hvað hópþrýstingur er svarið við öllum vandamálum hjá þér.
Ég fíla Metallica, trance, techno, house og svoleiðis tónlist…
Og samkvæmt þinni kenningu er það útaf hópþrýsting“
Úff hvað þér finnst gaman að skjóta þig í fótinn… ég alhæfði aldrei að það væri ALLTAF þannig.. en augljóslega hefur hópþrýstingur áhrif… ég meina það er ekki eins og þetta sé í geninu á karlmönnum að hlusta á þessa eða hina tónlist..
Örugglega fullt af strákum sem að virkilega fíla rokk eða rapp.. en ekki allir, margir hlusta á þetta útaf hópþrýstingi.. og í raun gildir það sama um popptónlist og aðrar tónlistir.. fer mjög oft eftir því hvernig fólk þú umgengist…
Lýttu nokkra áratugi aftur í tímann… þá voru það flottu straight folarnir sem hlustuðu á popp/disco á meðan ”hommar" hlustuðu á rokk… Jamm það var þannig að það var kallað stráka homma fyrir það að hlusta á rokk, eins og staðan með popp er í dag!
Svo kenning mín er ekki rassgat að þú hlustir á þessa tónlist útaf hópþrýstingi.. enda var ég EKKI að alhæfa um alla…
Kynhneigð hefur augljóslega engin áhrif á tónlistarsmekk!
:)
<br><br>___________________________________
Kíkið á bloggið mitt…
http://myrkrabarn.blogspot.com/ :)