“Gaur!!! Grow up!!!”
Ef að hluti af því að fullorðnast sé að láta undir vilja annara og ekki hafa sína eigin skoðun.. þá væri ég nú frekar til í að vera ungabarn ;)
Annars þá sýnist mér þú vera sú eina hér sem rífir kjaft og getur ekki deilt skoðun þinni án þess að rífa kjaft í leiðinni! Svo næst þegar þú öskrar “Grow up” þá skaltu horfa í spegilinn ;)
“3 tónar út af tilviljun. Fólk er nú sennilegast ekki sammála því! Annars væri ekki verið að gera svona mikið veður úr'essu öllu saman!”
Já fólk gerir nefnilega aldrei veður út úr málum nema það sé satt *hóst* Nei nei sko í raunveruleikanum gerir fólk oft meira mál út úr hlutunum en ætti að gera… jú höfundurinn hefur hlustað á þetta lag fyrir einhverjum árum.. sem hefur áhrif á hans smekk sem að hefur áhrif á hvernig hann býr til lög.. En það sannar ekki að hann hafi viljandi stolið lagi…
Og það breytir ekki þeirri staðreynd að það þurfa helst að vera 4 tónar eða meira til að ógilda það!
“ég var nú farin að halda að það væri allavega EITTHVAÐ þarna uppí kollinum á þér… en… nope!”
Þarna sér maður augljóslega að þú byrjar að gera persónulega árás afþví að þú hefur ekkert meira til þess að sanna mál þitt.. Eða það að þú sért bara að glíma við svo mörg sálfræðileg vandamál að þú verður að fá útrás á vefsíðum eins og Huga…
“Gerðu sjálfum þér greiða og bjargaðu mannorði þínu á meðan þú getur!”
Ó nei ég er svo hræddur.. mannorð mitt á íslenskri vefsíðu er að eyðileggjast.. ó nei.. núna á ég ekki eftir að geta horft í spegilinn lengur! :,( (kaldhæðni by the way)
Brostu smá :) það er ekkert gaman að rífa svona kjaft :)<br><br>___________________________________
Kíkið á bloggið mitt…
http://myrkrabarn.blogspot.com/ :)