Botnleðju lagið var án efa versta lagið í keppninni.. Skil ekki alveg hvernig það náði 2.sæti..
Líklega útaf því að eiginlega allir “popp hatarar” þarna úti kusu það bara afþví það var eitthvað öðruvísi, þó þeir væru ekki endilega Botnleðju aðdáendur..
Svo staða Botnleðju í keppninni er hægt að lýta á líka sem ósanngjarna alveg eins og með Birgittu..
Sjálfur gaf ég henni 1 atkvæði og lagið “Mig dreymdi lítinn draum” með Hreimi gaf ég 2 atkvæði.
Sjálfur er ég meiri aðdáandi Birgittu en ég gaf Hreimi fleiri atkvæði afþví mér fannst lagið hans hreinlega vera betra þó að lagið með Birgittu væri líka gott!
En ég held að það sé frekar pottþétt mál að Birgitta nái betri árangri í keppninni en Botnleðja myndi ná, ég meina ef þið fílið þessa hljómsveit, fínt mál. En ef þeir hefðu farið í keppnina þá hefðu þeir pottþétt farið alveg á botninn á listanum!
Þó að lagið með Birgittu sé ekki fullkomið, þá er það samt í þessum Eurovision anda. Og eru alveg ágætar líkur á að það komist í topp 10 listann á mínu mati. Eitthvað sem Botnleðja gæti aldrei gert!
Ég er annars ekkert að dissa Botnleðju, bara meina að tónlistinn þeirra passar eiginlega ekki fyrir þessa keppni :)<br><br>___________________________________
Kíkið á bloggið mitt…
http://myrkrabarn.blogspot.com/ :)