Rúllum við upp eurovision ef hún fer?? Bíddu hvaðan kemur þú?
Ég er þokkalegur Eurovision nörd! ÉG meira að segja glósa hjá mér allskonar, skrifa niður öll lögin og fleira. Og í fyrra var ég svona tveim mánuðum fyrr búin að downloada öllum lögunum á netinu og prenta út alla textana og kunni þar af leiðandi öll lögin utan af þegar að eurovision kom! Og ég er að segja þér að við ættum ekki sjens á að vinna eurovision með hana..
Það er eiginlega hætt að dæma eftir laginu og sönghæfileikum í eurovision. í dag þarf maður að vera eins venjulegur, kliskjulegur og þokkalega vel út lítandi og hægt er til að geta átt möguleika í efstu sætin. Birgitta klæðir sig eins og indjáni (ekki að ég hafi neitt á móti henni), er frekar lágvaxin og svo er ekki verra að vera með þvílíkar júllur…annars vill fólk ekki kjósa mann. Aldrei senda öðruvísi fólk í eurovision.. Páll óskar= hommi og atriðið hans var heldur of gróft fyrir Þjóðir evrópu. Eins og hann er fínn hann Palli. Einar ágúst var í pilsi…algjörlega off fyrir þetta snobbaða lið þarna úti. Hann Kristján (heitir hann það ekki annars) sem söng Birtu var heldur til of “hommalegur” að mati margra.
Ég hlakka samt ýkt til að sjá hver verður valinn!
Já, annars er enginn munur á 11 og 11 og 1/2, frænka mín er 7 ára og hún kann öll lögin þeirra þarna í Írafár..Annars veit ég um fólk upp í 15 ára sem fýlar þetta alveg sko :þ<br><br><i> Ég styð <font color=“#0000FF”> klassík </font> og <font color=“#800080”> Skjá einn </font>!! </i>
<a href="
http://www.hugi.is/hp"> þetta </a> er snilld!