Miða við stafsetninguna hjá þér efast ég um að þú sért eldri en 10 ára….
Veistu ekki afhverju þú hatar hana ? Hverskonar setningar ertu eiginlega að bulla ? Er það ekki bara útaf því það er í “tísku” að hata Britney Spears ?
ALveg eins og það er í tísku að dissa Bandaríkin fyrir að skipta sér af Írak
Í fyrsta lagi þá er örugglega allt sem þú segir um hana slúður.. Nefnir ekki neinar góðar heimildir þar sem þú hefur lesið um þetta.. Því giska ég að þetta sé bara þetta venjulega slúður sem þú étur alveg upp í þig eins og mörg ungmenni og fullorðið fólk reyndar líka :)
Það kemur þér ekki við hvort hún reyki eða ekki, persónulega held ég að hún reyki ekki en ég hef enga sönnun fyrir því alveg eins og þú hefur enga sönnun um að hún reyki. En það að einhver stjarna reyki kalla ég ekki góða ástæðu til þess að hata hana.
En já ég á alla þrjá diskana sem hún hefur gefið út og fíla þá í tætlur.. Og hlakka til að fá að fjórða diskinn í hendurnar á næsta ári.
Flest allar aðrar stjörnur sem hafa hitt hana, þó þau endilega fíli ekki tónlistina hennar. Segja að hún sé mjög kurteis og skemmtileg stelpa. Ein og ein smástjarna sem rakkar hana niður eru oftast bara 1 hit stjörnur sem eru öfundsjúkar.
Þær stjörnur sem hafa hrósað henni eru t.d. Madonna, Whitney Houston, Mariah Carey, Michael Jackson, Justin Timberlake, Dan Akroyd, Elton John, Christina Aguilera, Celine Dion og fleiri fleiri…
Annars þá skrifaði ég grein um hana sem fékk meira en 100 svör…
http://www.hugi.is/fraegafolkid/greinar.php?grein_id=55830#749310<br><br>_______________________
Ha ég hommi ? NO WAY!