Ég er ekki sammála með svart og hvítagaldrana. Svartagaldur hefur negativ áhrif, það þarf oft til að vega upp á móti positivri orku svo hlutirnir gangi upp. Fólk hefur misskilið þetta lengi. Þú getur bæði notað of mikla positiva orku og of mikla negativa orku til að gera á hlut einhvers.
Það er best fyrir þig að ná bóninu af með hreinsibóni, ekki nota sterk efni. Það er til Gott hreinsiefni(bón) sem inniheldur ekkert bón(gljáa) sem fæst í Orku(Snorri G.) uppá höfða. Það heitir Autosmart.
Það er best fyrir þig að tala við einhvern bifvélavirkja á einhverju litlu verkstæði sem er ekki með þjónustu fyrir neina sérstaka bíltegund. Þeir gera við alla bíla og hafa samanburð og reynslu af flestum tegundum.
Af hverju lærir fólk aldrei. Það á aldrei að tryggja hjá VÍS. Ég var hjá VÍS og þeir tóku mig í rassgatið(ósmurt), það má segja að þeir hafi rænt mig á löglegan hátt. Nú hef ég verið hjá TM í 6 ár og fæ toppþjónustu þar.
Það er alveg örugglega einhver sem bíður eftir því að eignast þennan bíl, hann bara hefur ekki fundið hann ennþá. Ég myndi auglýsa hann með mynd í DV. Geturðu ekki fengið að láta hann standa inni á bílasölu Reykjavíkur.
Kúturinn undir bílnum er með tvo bera stúta út. Original eru litlir krómstútar yfir rörin. Síðasti eigandi bílsins hefur sett stúta sem vísa niður og mér finnst það ljótt. Þessvegna er ég að leita eftir nettum litlum sætum krómstútum.
Pabbi minn, Kjartan Bragason (Akureyri) átti tjúnnaða 426 Hemi (1100 hö) Mótorinn var í bíl sem gekk undir nafninu EVA II Sá gamli spyrnti einu sinni í sandspyrnu með mótorinn og síðan var hann seldur til Reykjavíkur. Ég man ekki hver keypti hann en ég get athugað það ef það gerir þig sælan.
Ef bíllinn er eldri en árg ´95 þá þarf hann ekki að vera með hvarfakút. það sem flestir gera(þ.á.m. ég) er að hreinsa úr hvarfakútnum og setja rör í gegnum hann. Einfalt og ódýrt. Það ætti ekki að kosta meira en 5.000 kall á verkstæði.
Nei, þú misskilur, 500 Hemi-inn vél var ekki fjöldaframleidd ofaní þessa bíla, hana þurfti að föndra nokkuð við svo að þessi tala næðist útúr henni. Fáir original bílar myndu hafa styrk til að skila því afli niður.
Ég er komin með nánari upplýsingar um bílinn. Chevrolet Camaro SS Rallysport týpa, árg ´70 1/2 454 LS6 mótor um.þ.b. 530 hestöfl original. Það er búið að setja kaldari ás í bílinn til að gera hann ökuhæfari á götunni með sjálfskiptingu. P.S. hann er með stytta Dana 60 afturhásingu. Sjúkt tæki.
Já, þá er þetta ekki ´67 módel. Ég er ekki klár á því hvaða árgerð þetta er en eins og einhver hérna sagði er hann “ Fokkin GEÐVEIKUR!!!!” Ég bara get ekki hætt að hugsa um þenna bíl. Það er eins og hann sé nýr og gott betur en það vegna þess að ég held að hann ahfi betrumbætt marga hluti fyrir “handling” og fleira og fleira.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..