Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 1 mánuði
Gott að þú nefnir hjartaáfall. Einn af stæstu áhættuþáttum hjartasjúkdóma er hreyfingarleysi. Sú geðveikislega ofnotkun vesturlandabúa á einkabílum er ein af helstu ásæðum aukningar í hjastasjúkdómum. Ef við veldum annað munstur til daglegra ferða væru hjartaáföllin ekki svona mörg. Að sjálfsögðu hafa bílar gert ýmislegt gott og oft bjargað mannslífum en þeir komast ekki nálægt því að bjarga jafn mörgum mannslífum og þeir eyða. Til viðbótar við öll umferðaslysin fylgir bílum mikil mengum sem...

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 1 mánuði
Það að fara 30 km. yfir hámarkshraða er ekki að fara aðeins yfir hámarkshraðann. iað er vítarverður glannaakstur. Það gerír aðeins lítill hluti ökumanna sem ekki hefur þroska til að takast á þá ábyrgð sem akstur bifreiðar er.

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 1 mánuði
Bílar hafa drepið fleira fólk en allar styrjaldir sögunnar samanlagt. Ef við gerðum meira af því að hjóla, ganga eða taka strætó það sem við þurfum að fara væri hægt að bjarga mörgum mannslífum. Flestar rannsóknir þar sem skoðaður hefur verið slysahættan annars vegar í einkabíl og hins vegar í strætó sýna fram á mikin mun þar á. Engin rannsókn hefur sýnt þennan mun minni en nífaldan. viðmið evrópusambandsins gera ráð fyrir að það sé ellefu sinnum hættulegra að ferðast um í einkabíl heldur en...

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Hvað er heimskulegt við það að sína lífi og limum samborgurgara sinna þá lágmarksvirðingu að keyra á eðlilegum hraða? Heldur þú virkilega að lög um hámarkshraða séu sett af illmennsku eða þörf til að tefja fyrir fólki að óþörfu? Eða hafa kannski sérfræðingar í umfeðaröryggismálum minna vit á afleiðingum hraðaksturs en þú? Ert það ekki bara þú sem ert heimskingi og úr takt við raunveruleikann? Annað væri forvitnilegt að vita. Á hvaða hraða ekur þú í íbúðarhverfum þar sem er 30 km....

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
70 km. hraði er ekki óvenju hæg umferð. Það munar aðeins einni til tveimur mínútum á því að aka milli Hafnafjarðar or Reykjavíkur á 70 og 100 km. hraða. Ef einhver kemur of sein í vinnuna af því að hann komst aðeins á milli á 70 km. hraða þá er ástæðan sú að hann lagði of seint af stað en ekki sú að hann komst ekki nógu hratt. Á leiðinni milli Hafnafjarðar or Reykjavíkur eru umferðaljós með gangbrautum fyrir gangandi vegfarendur. Því er brjálæði að aka þessa leið á 100 km. hraða og þeir sem...

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Þá það. Líkurnar á því að látast ef ekið er á mann á 80 km. hraða eru níutíu og níu komma níu níu níu níu eitthvað. Þetta er rúnnað ar í 100%. Með öðrum orðum líkurnar á að lifa þetta af eru nánast engar. Þær eru einnig mjög litlar ef ekið er á mann á 70 kr. hraða, þannig að 70 km. hraði í þéttbýli er glannaakstur sem engum ætti að líðast. Þú hugsar greinilega um hraðakstur með sviðuðum hætti og margir hugasa um ölvunarakstur. Margir virðast ekki sjá neina aðra áhættu við þetta en þá áhættu...

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Þarna var engin að segja það að einhver þurfi að hjóla í vinnuna. Það var aðeins verið að benda á annan valkost heldur en einkabílinn. Það er til eitt valkostur til sem heitir strætó. Það að hjóla í vinnuna er ekki kvöð hjá þeim sem það gera. Þetta er lísftíll. Þeir sem einu sinni hafa prófað þennan lífstíl geta fæstir hugsað sér að fara fara aftur í það að nota bílinn. Í dag stendur bíllinn minn fyrir utan heima hjá mér á virkium dögum meðan ég hjóla í vinnuna. Ég nota bílinn fyrst og...

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Ef þetta var fyrir 15 árim get ég svo sem alveg skilið þetta. Það hafa orðið greíðarlegar framfarir í smíði reiðhjóla síðan þá. Það gæti alveg verið að það tæki mig klukkutíma að fara þessa vegalengd á “forngrip” frá þeim tíma. Einnig verður að hafa í huga að þá var ekki kominn göngusígurinn sem liggur fyrir neðan kirkjugarðinn að göngubrúnni yfir Kringlumýrarbraut þannig að þessi leið hefur verið lengri þá heldur en hún er í dag.

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Það er nú þumalputtaregl að sektin nemi um 1.000 kr. fyrir hvern kílómeter sem farið er umfram hámarkshraða. Það gerir 20.000 kr. fyrir að aka á 70 kr. hraða þar sem heimilt er að aka á 50. Flestir þeir sem starfa að umferðaröryggismálum tekja þetta vera of væg viðurlög, enda er það frekar reglan en undantekningin að þessi regla er brotinn. Ef ekið er á mann á 50 km. hraða eru 45% líkur á að hann látist. Ef ekið er á mann á 80 km. hraða eru dánarlíkurnar 100%. Þær eru því mjög nálægt 100%...

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Þá hefur þú ekki verið í góðu formi þegar þú varst upp á þitt besta ef það hefur þá tekið þig klukkutíma sem menn um fertugt í meðalformi gera á hálftíma.

Re: Íslenskir bílstjórar og kunnáttuleysi

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Málið er einmitt að lögreglan gefur allt of mikinn séns hvað varðar skekkjumörk. Það er alvarlegur glæpur að aka of hratt vegna þess með því er ökuníðingurinn ekki aðeins að hætta lífi sínu heldur líka annara vegfarenda. Það ætti að stórhækka viðurlög við hraðakstri því hann er ein af aðalorsökum alvarlegra umferðaslysa sem oft bitna á öðrum en ökuníðingunum. Það að keyra á 70 km. hraða á götu með 50 km. hámarkshraða er að aka hratt og er alvarlegur glæpur, ekkert síður en að berja mann...

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Það tekur svona 30 til 40 mínútur að hjóla milli holtahverfis í Hafnarfirði og vesturbæjarins í Reykjavík. Ég veit það vegna þess að ég bjó einu sinni á melunum í Reykjavík og bróðir minn bjó í í holtunum í Hafnarfirði og ég heimsótti hann oft á hjólinu.

Re: Samkeppni: sumum skylda, öðrum bönnuð

í Deiglan fyrir 21 árum, 2 mánuðum
“Tvo tíma hvora leið í og úr vinnu”. Ef maður býr í Keflavík eða Hveragerði og vinnur í Reykjavík er líklegt að þetta tæki tvo tíma hvora leið. En menn sem búa og vinna innan höfuðborgasvæðisins eru ekki svo lengi að komast í vinnuna á reiðhjóli. Reyndar er það svo að flestir íbúar höfuðborgasvæðisins væru svipað lengi að komast til og frá vinnu á reiðhjóli og í bíl ef þeir eru á leiðinni á milli á annatíma í umferðinni, sem þeir gera flestir, það er þess vegna sem þetta er annatími. Maður í...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok