Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Nazgul
Nazgul Notandi frá fornöld 22 stig

Re: Meira um balroga

í Tolkien fyrir 22 árum, 1 mánuði
Fin grein. Ég vil benda á síðbúið svar mitt við fyrri grein þinni. En vil kannski líka bæta aðeins við umræðuna. Þú talar aftur um skuggan sem myndar vængjað form og þess vegna líklegra að hann hafi í raun ekki alvöru vængi. Mitt álit er þetta. Tolkein skrifar “the shadow around it reached out LIKE two vast wings”, Þetta er að mínu mati myndlíking því hann skrifa ennig um búkinn sjálfan. “what it was could not be seen: it was LIKE a great shadow, in the middle of which was a dark form, of...

Re: Balrogar Tolkiens

í Tolkien fyrir 22 árum, 1 mánuði
Fín grein. Svona ykkur að segja þá hefur verið rifist um það allt mjög lengi hvort þeir hafi vængi í raun og veru, og hvort þeir geta flogið. Vandmálið byrjar í raun ekki fyrr en Tolkein breytir Balrogs þegar hann er að skrifa LOTR. Balrogs skrifar hann fyrst um árið 1916/1917 í Book of last tales sem hann síðan hættir við og liggur til hliðar árið 1925 og bíður hún betri tíma, en í BoLT er sagan um “the fall of Gondolin” þar lýsir hann 1000 balrogs sem ríða yfir landið á átt að Gondolin,...

Re: Retail serverinn niðri?

í Battlefield fyrir 22 árum, 2 mánuðum
jepp vélin svarar pingi en leikjaþjóninn er ekki að hleypa manni inn :( hvað eru menn að quota Will Hutton svona á miðjum degi :P [.Hate.]Nazgûl

Re: Patching

í MMORPG fyrir 22 árum, 6 mánuðum
jújú fáðu kóperað allar skrárnar frá einhverjum sem er búinn að updata leikinn og straujaðu yfir installið hjá þér. Þegar leikurinn fer í gang og tékkar file version hjá þér, þá er hún up to date og þú downar einngu. Gætur þurft 2 cd veit ekki hvað þetta er stórt. Gerði þetta hjá mér um daginn þegar ég installaði á aðra vél, virkaði fínt, reyndar yfir LAN þannig að ég var ekkert að standa í brennslu. Skuggasveinn 3x Thane Midgard Pellinor. Officer of Guild Hate

Re: Movie mistake leiðrétting

í Tolkien fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Drengir og stúlkur, hlustiði nú á og hættið að rífast. Orcar eru Goblins og Goblins eru Orcar. Orcar hafa borið mörg nöfn í sögum Tolkeins en aldrei hefur verið vafi á því að Orcar séu Goblins fyrr en Peter nokkur frá Nýja Sjálandi ákvað að leikstýra mynd eftir þessum bókum. Auk þess að hafa borið nöfnin Orcs og Goblins þá hafa þeir líka verið nefndir Yrch, sem er ekkert annað en Sindarin orðið yfir Orks. Einnig í Unfinished tales þá kallaði Tuor þá Glamhoth í böl-vísu sinni á Orca sem hann...

Re: Drekarnir

í Tolkien fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Hvorki Morgoth né Sauron höfðu vald til þess að búa til nýtt líf. Þeir gátu aðeins tekið það líf sem fyrir er í Anor og spillt því. Líkt og Orcar sem voru í fyrstu Álfar sem Morgoth handsamaði og beygði í sina mynd, þá eru drekar Morgoths háð af þeim risa örnum sem Valar syngu inní heiminn. Nazgûl

Re: Um Sauron og Balrogginn í Moría.

í Tolkien fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Fyrst er fyrst, þetta er frábær grein og hverrar mínutu virði. En til að taka allan efa frá þeim sem halda að Balrogar séu heimsk dýr eða skeppnur þá vil ég benda á Gothmog. Gothmog var vinstri hönd Morgoth's og var aðeins Sauron sem stóð Morgoth nærri. Gothmog var í forustu fyrir alla heri sem Angband hýsti (Sauron stjórnaði virkinu sjálfu) og leiddi þá til orrustu. Hann var oft kallaður “the son of Morgoth”. Hann er þekktastur fyrir að að hafa drepið Feanor með her sýnum við Dor Daedeloth,...

Re: Endir meðlima föruneytisins(Heavy Spoiler)

í Tolkien fyrir 22 árum, 10 mánuðum
“Gandalf silgdi líka vestur yfir hafið ásamt Elrond, Galadriel og hringberunum tveim en við brottför hans komst líka í ljós að hann bar einn af álfahringjunum þremur, Narda. Hann fór á sama tíma og Frodo; 29.september 1421.” Þetta er áhugaverður punktur minn kæri sveinbjo. Það eru margir sem kveikja ekki á því að Gandalf er með Narya í gegnum alla sína dvöl í Middle-Earth. Hann fær hringinn frá Círdan um leið og hann kemur til Miðgarðs frá Aman ca.1050 T.A. Þar sem Narya er hringur eldsins...

Re: Hvar fæ ég upd. svo ég geti mappað f. CS? help!

í Half-Life fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Update fyrir cs og halflife er að finna hér á Huga. http://static.hugi.is/games/hl/updates/ WorldCraft og fgd skrárnar sem þú þarf til að byrja að mappa fyrir CS eru á hér. http://mapping.halflife.is/hl/maindownload.htm Linkarnir hér að neðan vísa þér á mjög góðar síður sem eru með Tutorials og Utilitys sem fínt er að lesa. http://www.valve-erc.com/ http://www.karljones.com/halflife/almanac.asp Vonandi ertu einnverju nær. [.Hate.]Nazgûl http://mapping.halflife.is/hl/mainhl.htm

Re: Zoner toolið ekki alltaf að meika það

í Half-Life fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Ertu þá að nota ZHLT í WC ? Ef svo er náðu þér í TBCC sem front end compiler, hann hefur virkað fínt fyrir mig. http://mapping.halflife.is/hl/downfront.htm

Re: Export to .Map

í Half-Life fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Þú getur copy-pastað eins og í flestum windows forritum. Opnaðu skrána sem þú ert með hlutinn í áður en þú minkaður hann og opnaðu líka skrána sem þú vilt að hluturinn fari í, copy-aðu hlutinn og pastaðu hann í mappið sem þú vilt hafa hann, og minkaðu hann svo. cheak for proplems er ekki 100% rétt, ég hef lend í því að það segja að allt sé í lagi en svo þegar maður compilar þá fer allt í klessu. Það að taka hlut og minka hann mikið getur valdið vanda, best er að reyna að gera hlutina alltaf...

Re: Heima síða modsins MS er.........

í Half-Life fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Jæja ég setti mig samband við þessa stráka og talaði við team leaderinn hjá þeim, þeir hafa ekki gefið út fgd skrá og ætla sér ekki að gefa hana út. Unfortunately, due to the sensitive nature of the mod, it is not possible for us to release an FGD file for MS, and in fact as of next patch, no custom maps will be playable at all. Thanks for your interest though, and y'know there are spots on the team for talent! ~Dan “Lanethan” Bruington Svona fór nú það :( En þið sækjið bara um í þessu modi...

Re: Worldcraft vs WindowsXP

í Half-Life fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Ég er reyndar að keyra win xp professional en annars það sama og þú. Hingað til þá hef ég ekki lent í neinum vandræðum og xp bara verið nokkuð stabilt hjá mér. farðu á þessa slóð http://www.microsoft.com/technet/treeview/default.asp?url=/technet/prodtechnol/winxppro/Default.asp á vinstri hlið veldu windows xp og svo download, þá á að vera forrit sem heitir application compatibility toolkit Þetta er snilldar toolkit ef maður lærir á hann, með þessu geturu fengið allt til að virka hjá þér. Ég...

Re: Þetta fór ekki vel.........dod_dalur_beta2

í Half-Life fyrir 23 árum
Jebb jebb I share your pain man!!!!!!!! Hvaða villu varstu að fá kannski er hægt að finna eitthvað um hana til að redda þessu hjá þér ?.

Re: Leiðinlegt

í Half-Life fyrir 23 árum
!!!!! Það er ekki eðlilegt,,,,,ég get opnað map skrár sem ég downloada sjálfur frá einnhverjum öðrum, ekkert mál.

Re: Vertex Tool

í Half-Life fyrir 23 árum
Það er mjög auðvelt að fá invalid brush þegar maður er að leika sér með vortex tool, jafnvel þegar maður er að compila með zonar. Þú spurðir hvað er Zonar !!!!! Zonar er advanced útgáfa af HLbsp Vis og öllu því til að compila mappið þitt, ef þú ert enn að nota WC til að compila mappið þitt skalltu hætta því strax og fá þér TBCC og ZONAR. Hér eru 2 linkar á þessar skrár og á zonar síðunni er að finna documentation þannig að þú getur kynnt þér efnið. http://www.gracelessland.com/g2/files.html...

Re: Íslenskt Day of Defeat borð.....

í Half-Life fyrir 23 árum, 1 mánuði
Þetta er megacool drengur !!!!! Lítur mjög flott út. Keep up the work :) Nazgûl. http://mapping.halflife.is

Re: Hitbox update info....

í Half-Life fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Málið er að í eldri útgáfum af CS voru mörg headshot ekki að skrást sem headshot, það er búið að laga þetta þannig að núna eiga menn að sjá fleiri headshot heldur en þeir voru að gera. Menn voru svona góðir þeir bara vissu það ekki þá :) Hérna er svo einn linkur fyrir þá sem eru ekki alveg að kveikja á þessu hitbox tali, hann sýnir vel mismuninn á modelum í CS. http://mapping.halflife.is/hitbox.htm [.Hate.]Nazgûl

Re: Hitbox update info....

í Half-Life fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Hitbox á modelum hafa ekkert með byssur að gera ?????? Það er hugsanlegt að hitbox séu mismunandi eftir modelum, þ.e.a.s. að þau séu pýnu öðruvísi á Gign heldur en Artic eða eitthvað svoleiðis, en það er mjög auðvelt að sjá það með því að hlaða þeim inní mdlviewer og rendera þau með hitboxum á og bera þau saman. Ef þú gerir þetta þá sérðu að Hitboxin standa aðeins út fyrir modelið og að head-hitboxið það er stærra en hausinn en þannig hefur það alltaf verið. Ef einn byssa er að hitta í haus...

Re: Er hl 1107-1108 komid á huga - nt -

í Half-Life fyrir 23 árum, 2 mánuðum
jamm. http://static.hugi.is/games/hl/ hl patch undir update cs patch undir cstrike (dho!!)

Re: Worldcraft & static sprites, how to?

í Half-Life fyrir 23 árum, 3 mánuðum
“Ekki nema að setja BLUE texture á block og stilla Func_wall, FX_Amount 255 og setja decal á blockið.” Þú ert næstu því kominn með svarið við þessu sjálfur :) Settu tree-texture sem þú ætlar að nota á block hafðu blockina mjög þunna (1-2), ef þú vilt að menn komist ekki í gegn er best að nota Func_wall og stilla FX_Amount þannig að blái liturinn í tree-textureinu verði gegnsær. Gerðu aðra eins block og settu hana þvert á hina blockina þannig að ofan frá séð mynda þær kross + Ef þú vilt að...

Re: ?

í Half-Life fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Worldcraft 3,3 http://halflife.gamedesign.net/resources/wc33_info.shtml Worldcraft 3,3 FAQ http://halflife.gamedesign.net/resources/faq33.shtml [.Hate.]Nazgûl

Re: Rigning ?

í Half-Life fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Þetta er tutorial um rigningu. http://halflife.gamedesign.net/tutorials/rain.shtml [.Hate.]Nazgûl

Re: Hérna !!!

í Half-Life fyrir 23 árum, 6 mánuðum
Pastaðu þetta bara inn í lights.rad skrána þína. +0~GENERIC65 255 255 255 750 +0~GENERIC85 110 140 235 20000 +0~GENERIC86 255 230 125 10000 +0~GENERIC86B 60 220 170 20000 +0~GENERIC86R 128 0 0 60000 GENERIC87A 100 255 100 1000 GENERIC88A 255 100 100 1000 GENERIC89A 40 40 130 1000 GENERIC90A 200 255 200 1000 GENERIC105 255 100 100 1000 GENERIC106 120 120 100 1000 GENERIC107 180 50 180 1000 GEN_VEND1 50 180 50 1000 EMERGLIGHT 255 200 100 50000 +0~FIFTS_LGHT01 160 170 220 4000 +0~FIFTIES_LGT2...

Re: Ég ætlaði ekki að senda strax, lesið þetta hérna!

í Half-Life fyrir 23 árum, 6 mánuðum
Ef light entity virkar en ekki light texture þá getur það verið að þú þurfir að skoða lights.rad skrána sem er inní worldcraft directory-inu. þú opnar þessa skrá bara með notepad, þar inni á að vera nöfnin á öllum texturum sem eiga að gefa frá sér ljós ásamt RGB value um litinn og í lokin brightness, sem dæmi 0~FIFTIES_LGT2 160 170 220 5000. Ef það er einginn texture nöfn inní skráni þá geturu opnað aðra skrá sem heitir annað hvort wc.rad eða hl.rad eða eitthvað svoleiðis þar á að vera öll...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok