Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Klerkur
Klerkur Notandi síðan fyrir 20 árum, 2 mánuðum 260 stig
www.fly.is

Re: ppl vs. fis

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Ef þú ætlar bara að hafa þetta sem hobbý þá myndi ég ekki hika við að fá mér made-in-sveitin fis. Getur gert flest allt maintainance í skúrnum sjálfur (ekkert Part-145 kjaftæði) og með réttum mótor geturðu notað bílabensín, ca 200kr/ltr í stað Avgas sem kostar 269-283kr/ltr. Veit ekki með skírteinamálin, nenni að kynna mér það en getur lesið allt um þetta á -> http://www.fisflug.is/

Re: TF-FIX

í Flug fyrir 15 árum
Af því að sparnaður við að hafa winglets vs. eyðslan vegna aukaþyngdarinnar á að bera þungar winglets, er ekki svo mikill á styttri leggjum, svo sem þeim sem 757-300 flýgur, fraktararnir eru heldur ekki með winglets þar sem þeir fljúga að mestu leiti stutta leggi innan Evrópu, ca~1 klst

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 9 mánuðum
Nei enda væri þá notaður SR20 Cirrus í svona kennslu dót, 200bhp og 140+ cruise hraði sem er meira svon viðráðanlegt. Einnig er talað um að nota Cirrus aðallega í IR o.þ.h. kennslu (CPL líka), þa væri nemendur komnir með confident í svoleiðis vél.

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 9 mánuðum
Sömuleiðis Evrópu, hún hefur drægi til allra helstu borga í vestur evrópu frá London á ekkert svo lengri tíma en með venjulega flugfélagi (mælt í “door to door” tíma. Sr 22 er fyrst og fremst markaðsett fyrir ríka business menn bæði sem personal og corporate transport

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 9 mánuðum
Ekki undir 25 þús

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 10 mánuðum
Þetta er allt annar pakki en t.d. Skyhawk. Maður þarf að spá í allskonar hlutum sem voru ekkert mál áður, t.d. power manangment (N439SR er 310 hö) og að höndla allt þetta gífurlega gagnamagn sem er á skjáinum. Einnig er hraðinn allt annar, Vx er ~110kt og algengur cruise á 65% power um ~160kt. Vélinn er svo langt á undan þér fyrst að það er ekkert grín. En eftir að ég lærði betur á hana þá er þetta geggjaður tourer: Fínt að cruise-a á góðum hraða á autopilot kúplaðann við 2xGarmin 430 tæki...

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 10 mánuðum
Það er ekkert slæmt að kenna í cirrus, flestir nemendur sem fara í flugnám í skólum eins og keili eru með það að markmiði að starfa í þessum bransa og þá á stærri flugvélum. Cirrus notar ýmsa tækni sem er algeng í stærri “atvinnuvélum”. Þá er fínt að byrja strax að fljúga vél sem hefur flókið tölvukerfi og mikið automation því það er þvílíkur munur að fara úr 6-pack yfir í glass-panel En ef menn ætla ekkert að vinna við þetta heldur bara leika sér á Cub í sveitinni þá er óþarfí að læra á...

Re: Keilir

í Flug fyrir 15 árum, 10 mánuðum
Nei, það verður líklegast SR20 vél sem er með minni mótor/eyðslygrennri og hentar betur til kennslu. N439SR var aldrei í eigu Flugklúbbs Íslands heldur er hún í eigu Cirrus Ísland. FÍ og CÍ eru hinsvegar tengd þannig að klúbbmeðlimir fengu að prófa einstöku sinnum

Re: Keilir - Flugakademía

í Flug fyrir 15 árum, 11 mánuðum
Við skulum ekki fara of geyst hérna. Það virðast vera allskonar byrjunarörðugleikar í gangi hjá Keili en við skulum gefa þeim árið og sjá svo til

Re: Inside the boeing 787 Dreamliner.

í Flug fyrir 16 árum
Mér sýnist þetta ekki vera í 787, þar sem það virðast vera svona niðurdranganlega plastgardínur við gluggana (window shades)en það á ekki að vera í 787 eða þá að þetta er ekki mjög raunverulegt mock up

Re: Hálofta vindar.

í Flug fyrir 16 árum, 1 mánuði
http://www.vedur.is/vedur/flugvedur/vindakort NAT-Vindaspákort: Norður Atlantshaf EUR-Vindaspákort: Evrópa Velur svo bara hvaða tíma (00z= 00:00 zulu time, 06z= 06:00 osvfrv.) og fluglagið sem þú vilt…

Re: Vantar Driver fyrir Intel GMA X3100

í Vélbúnaður fyrir 16 árum, 2 mánuðum
frábært! takk

Re: Hvar kaupi ég flugvél

í Flug fyrir 16 árum, 3 mánuðum
http://www.avbuyer.com/ go nuts

Re: IFE

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
sorrí, skoða bara /flug hér á huga… spái ekkert í hinu

Re: IFE

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
ok takk fyri

Re: Spurning

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
http://www.caa.is/Flugmalastjorn/BokasafnFlugmalastjornar/Skyrslur/ ?? fann ekkert betra í bili…

Re: Skilyrði til að komast í flugskóla Íslands/ fá vinnu.

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Einu sinni enn…. Lestu þetta, byrjaðu á “Einkaflugmaður” og síðan “Atvinnuflugmaður” Hér er meira

Re: Einkaflugmaðurinn

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Þegar ég lærði notaði Flugskóli Íslands þessar bækur: Allar þessar nema nr.5 og þetta sjitt þarna í hægra horninu neðst.. Veit ekki hvort þeir nota það ennþá (sennilega samt) Þetta eru ágætisbækur, færð að auki glósur sem fylla auðveldlega tvær stórar blaðamöpppur, svo þetta er mikið lesefni, en skemmtilegt :) Mjög vafasamt að komast af með því að lesa bara glærurnar, mæli með að glugga allavega eitthvað í bækurnar. Einnig mæli ég með að fá lánaðar gömlu íslensku bækurnar til að fá góðan...

Re: Pitts

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Það eru auðvitað fleiri einstaklingar hérna heima sem keppa í listflugi, TOY og BTH t.d. Team Hornets geta keppt við “Team Siggi” eða “Team Arngrímur” og 4983: Team Hornets gæti útlagst sem “Geitunga Gengið”

Re: Hvað gerðist hjá FL-Group..hvað er þitt álit?

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
AMR og Finnair = Heimskulegustu kaup sem hægt er að gera í dag. AMR: Móðurfélag AA. Í dag er það að kaupa í bandarískum flugfélögum ávísun á tap. Bandarísk félög eru langt á eftir þeim evrópsku og bilið bara lengist. Finnair: Algjörlega verðlaus bréf sem þeir keyptu. Finnair er ríkisflugfélag og verður alltaf ríkisflugfélag. Á meðan það er þannig er engin hreyfing á hlutbréfunum, svo þau verða eins og HIV: Losnar aldrei við þau.

Re: Taxiway

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Já svo sér maður leifar að akstursbraut frá því sem nú er 01 og að 06. Það gæti hafa verið D

Re: Taxiway

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Já það var líka sagt við mig að é “yrði” að kaupa AIP, sem og ég gerði. En síðan rakst ég á menn sem höfði sleppt því og hafa það bara fínt, svo ef veskið er grunnt hjá mönnum þá geta þeir sennilega komist upp með það að sleppa AIP (ég hef 1 sinni notað hana síðan ég byrjaði að læra árið 2004) Mér finnst kortabókin hinsvegar vera algert möst.

Re: Taxiway

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Þú verður eiginlega að kaupa AIP meðan þú ert í námi, það er ekki beint skylda en það gerir lífið auðveldara. Kortabókina “þarftu” heldur ekki að kaupa en ég mæli sterklega með því.

Re: Taxiway

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
AIP má nálgast hér: http://www.caa.is/Forsida/FlugmalahandbokinAIP en þið skiljið hvað ég er að fara, auk þess er ég búinn að kíkja í AIP, farinn út á völl og að fljúga þegar AIP síðan sem ég vildi sjá opnast á þessari vefsíðu.

Re: Taxiway

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Kortin eru bæði í AIP sem er í A4 broti (kostar um 10.000kr og áskrfit ca 5000kr/ári) og líka í sérstakri kortabók í A5 broti (kostar um 6000kr og áskriftin um 3500kr/ári). AIP er svona um 3.5 tonn og mjög óhentugt að nota allstaðar nema heima hjá sér. Þar eru allar reglugerðir og upplýsingar sem tengjast flugi á íslandi. Kortabókin er mun nettari og þægilegri, bara nauðsynlegar upplýsingar ásamt kortum. Ég er alltaf með hana í vélinni fyrir svona quick reference, en AIP fær að sitja heima í...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok