Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

JBravo
JBravo Notandi frá fornöld 834 stig

Re: AQ á skjálfta, fyrsta breyting

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Hérna er greinilega smá misskilningur á ferð, sem leiðréttist hérmeð. Þið munið kanski eftir öllum höttunum sem JB á ? :) JB setur upp AQ spilara hattinn: Mér fynst þetta vera böggur, sem hefur komið JB að gagni og eflaust líka komið öðrum til gagns á móti JB. Mér fynst fade2black vera alltof mikið overkill til að laga þetta. JB setur upp pimpahattinn: Það er sjálfsagt að kjósa um þær lausnir sem eru til á þessu vandamáli. En þær eru engar í dag. JB setur upp TNG hattinn: Vote ? á Íslandi,...

Re: aq aftermath

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 8 mánuðum
(Negrahattur á) JB er dáldið svekktur yfir að hafa tapað fyrsta leiknum (F@). Liðið okkar var í þessum leik eins og verstu njúbís :) JB er ekkert svekktur yfir að hafa tapað þrælskemmtilegum leik móti Blackout :) má m.a.s. segja að Blackout hafi sparkað 4Eyez í gang því ekki töpuðust fleiri leikir eftir það :) Over all, allt GG's, vel og drengilega spilað. (Negrahattur af, Pimpahattur á) Það var dregið í riðlana af Smegma (og Fluffa ? (JB var ekki viðstaddur)) og hann notaði víst miða með...

Re: Map rotation fyrir skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
S5:12 er núna matchmode server.

Re: Map rotation fyrir skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Komið. rotation á s4 og s5 er sama og verður á skjálfta. Held að revote sé out of the question vegna þess hve stutt er í skjálfta OG vegna þess að ekkert var að síðasta vóti.

Re: Spáin

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Iss, alltof langar spár hjá ykkur :) #1: QNI - 4Eyez #2: QNI - BBQ #3: QNI - Dogfather Bottom line í minni spá: Mikil spenna, Mikið fjör, Mikil tilhlökkun til skjálfta og vonandi íþróttamannsleg spilamennska á mótinu :)

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Gulag: ertu tilbúinn mneð serverinn þinn ?

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
insanic, tæknilega þá er skjalfti4 eign landssímans. ;) Það eina sem fór/fer í pirrurnar á mér er þegar fólk ásakar mann hreint og beint um að setja svindl í AQ þjónana. Það er hreinn og beinn heigulsháttur að láta þannig. Flestar breytingar sem verða á skjálftaþjónum eru ræddar innan pimpahópsins, framkvæmdar og síðan er látið vita hérna á huga. Þessi grein var send á huga til að láta leikmenn vita að eitthvað hefði breyst og fá á hana athugasemdir. PS: hvernig færðu það út að ég sé í...

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Well, hugsunin mín var sú að áður en TNG jók styrkleika grensanna var ekkert rifist um þær. Undanfarna mánuði hefur staðið mikill styrr um þær svo ég var að vona að ég gæti farið aftur í tímann þegar ekkert var rifist með því að færa grensurnar aftur líka. Didnt work ;) Ég er búinn að færa þetta aftur í fyrra horf (normal TNG grens) á s4:10, 12 og 13 og taka þær alfarið burt af S4:11. Varðandi öll svindlin sem ég hef sett inn fyrir mig, þá sé ég bara eina lausn á því. Setja upp AQ:ETE á alla...

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
LOL :) Dabba kóng ;) Ég gleymi því stundum að skjálfti4 er í eign okkar allra og allir hér á huga, hvort sem þeir hafa áhuga á quake eða eru bara á höttunum eftir stigum eiga að hafa bein áhrif á rekstur þjónanna ;) My bad ;)

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Það að gulag haldi því fram að ég hafi fengið í mig grensu og því ákveðið að minnka þær gerir það ekki satt hjá honum. Ef ég héldi því fram að mamma hans hefði misst hann á höfuðið (af svölum á fjórðu hæð) og því væri hann svona, myndi það þá vera satt líka ? Ég held að það hafi fáir verið sprengdir eins oft í loft upp og einmitt ég :)

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Heyrðu mig nú Gulag. Styrkleikur ALLRA vopna í TNG er algerlega óbreyttur og sama gildir um spread þeirra. (amk frá gömlu upprunalegu pgbund útgáfunni sem TNG byggir á). Eina undantekningin á þessu eru grensurnar. Styrk þeirra má færa aftur til baka í pgbund defaults með use_classic. Settu upp hvaða pgbund eða ETE based server sem þú villt og ég skal sýna þér hvernig SG virkar.

Re: Grensur og rotation

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Þessvegna er mapvoting á serverunum :) Ef öllum er illa við sludge1 munu þeir vota annað mapp. Ef sludge1 er mikið vótað burt, tek ég það úr rotation.

Re: Plums....

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Humm ? engin frögg ? Væntanlega böggur.

Re: Spreading da w0rd ?

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Aftur kann JB ekki að telja. Það er laugardagur og því tveir sólarhringar eftir ;) Samt, spread the w0rd ;)

Re: TNG 2.6beta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
http://www.aq2tng.barrysworld.net/

Re: reglur í aq á skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Reglurnar eru alveg á hreinu. Serverarnir verða ekki í matchmode (ergó, engir captains eða neitt). Þetta verður alveg eins og síðast, nema í þetta skipti þegar pimpar restarta mappinu til að byrja leikinn má ekki bíða með að joina lið. Ef vantar í annað hvort liðið VERÐA leikmenn þessa liðs samt að joina og byrja leikinn. Það er mótherjum hinsvegar í sjálfsvald sett að vera íþróttamannslegir og láta einhvern hjá sér team none'a meðan beðið er eftir þeim sem vantar í liðið hjá hinum. En það...

Re: TNG 2.6beta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Hvergi. Þegar við erum sáttir við 2.6 þá gefum við hann út á TNG vefnum, eins og venjulega.

Re: Möppin í AQTP á skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Vótið stendur í 5 daga og lýkur n.k. mánudag kl 19:00. Við erum smeykir um að hafa áhrif á kosninguna með því að hafa opið á hvernig henni miðar. Við ræðum þetta okkar á milli og ég pósta kanski á morgun hvernig staðan er þá.

Re: Möppin í AQTP á skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
JB bara boðberi (vonandi) góðra frétta. Þetta er ákvörðun allra p1mpa.

Re: skjalfti5.simnet.is

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Wr0ng w0rd. quake 5919 1 0 08:01 ? 00:03:04 ./quake2 +set port 27910 +set ga quake 5923 1 0 08:01 ? 00:04:15 ./quake2 +set port 27911 +set ga quake 5927 1 0 08:01 ? 00:01:35 ./quake2 +set port 27912 +set ga quake 5931 1 0 08:01 ? 00:00:06 ./quake2 +set port 27913 +set ga quake 5935 1 1 08:01 ? 00:07:01 ./quake2 +set port 27914 +set ga Öllum AQ þjónunum er restartað skjálfkrafa (þeir drepnir, loggum róteitað og svo serverum restarted) kl 08:00 hvern einasta morgun. klukkan er núna 17:00 og...

Re: Skjalfti

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Sveii :)

Re: Skjalfti

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Já, hvað ætli ég fái í verðlaun ? :)

Re: Hjálp !! plz

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
EIns leiðinlegt og það nú er að segja þetta þá held ég að svindlum í AQ hafi fjölgað talsvert síðan Quake2 sourcekóðinn var gefinn út. Mér fynnst ég alltaf vera að lenda í því oftar og oftar að vera skotinn í hausinn með sniper rétt áður en ég hleyp fyrir horn, t.d. á urban (Wallhacks).

Re: Fyrirkomulag í AQTP á Skjalfta 1 | 2002

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Meðan AQ er enn eitthvað spilað þá verður keppt í því á skjálftum. Ef við náum að búa til sama yndislega gameplayið í RQ3 og er í AQ býst ég við að flestir sem hafa á annað borð gaman af AQ fari í RQ3. Fyrst þá mun AQ líklega “deyja”. Deyja er samt vont orð… Ég kýs að orða það þannig að AQ sé að þróast í eitthvað nýtt og betra. :)

Re: Fyrirkomulag í AQTP á Skjalfta 1 | 2002

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Eitt get ég sagt ykkur fyrir víst með fyrirkomulag næsta skjálfta: Riðlum verður fækkað (og þar með fjölgað liðum í hverjuð riðli og þar með leikjum fjölgað.)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok