Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

IH8MYX
IH8MYX Notandi frá fornöld 20 stig
ullendullendoff

Re: Landhelgisgæslan

í Flug fyrir 19 árum
Að KVAKA er að “SQUAWK-a” á transponder, Það er ekki hægt að kvaka 3-5 eða 7 sinnum. Það er bara einn talnakóði (4 tölur) fyrir hverja vél. NB. Stykkishólmur er ekki með brautarljós sem hægt er að kveikja á nema inni í turninum á flugstöðinni.

Re: Ferðaskrifstofan(?) -Iceland Express

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Þeir hafa greinilega séð að það samsvarar ekki kostnaði að vera með eigin áhafnir. Gott hjá fyrirækinu að athuga hvort þeir sem fengu uppsögn fengju vinnu hjá Astreus. Annars væru þetta bara Englendingar.

Re: Ferðaskrifstofan(?) -Iceland Express

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Það sem allir eru að sjást yfir er að þegar fyrirtæki er að leigja út vél með áhöfn er það í flestum ef ekki öllum tilfellum áhöfn bæði frammí og afturí. Þarna er Iceland express bara að gera það sem þarf til að lækka kostnaðinn hjá sér. Það gengur ekki að vera með áhafnir sem eru með kjarasamning sem er sniðinn eftir Flugleiðum því þar er allt annar hugsunarháttur. Iceland express er lággjaldaflugfélag og þarf að ná kostnaði niður til að standa sig í samkeppninni.

Re: Er forgangur í flugumferð?

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Sjúkraflugvélar hafa ekki forgang nema þær biðji um það.

Re: 3 nýir Fokkerar?

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
D328 hefur sömu decent eiginleika og f50, þið eruð kanski að rugla saman 328 og 328-jet. D328 hefur hinsvegar bara 30 sæti og er of lítill fyrir ísl. markað<br><br>ullendullendoff

Re: Flugtengdar bækur

í Flug fyrir 20 árum, 9 mánuðum
kíktu á bækurnar eftir John J. Nance. Hann er flugstjóri og skrifar spennusögur tengt fluginu, sérstaklega útfrá sjónarhorni flugmannsins<br><br>ullendullendoff

Re: London Metropolitan University

í Flug fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Á Íslandi útskrifast menn með atvinnuflugmannsréttindi, MCC og allt það en raunin er að einstaklingar eru ekki tilbúnir að takast á við 2 manna cockpit, þ.e. þeir eru í raun bara einkaflugmenn með blindflugsáritun. Hins vegar ef þú útskrifast úr skóla eins og Oxford þá er kennslan þar frá upphafi gerð út frá því að þú farir að fljúga þotu eftir útskrift. Þetta er helsti munurinn á milli þess að læra heima eða erlendis.<br><br>ullendullendoff

Re: Ráðningar Flugfélags Íslands

í Flug fyrir 20 árum, 10 mánuðum
Hr. Flight Það er ekki skírteinislega sem þeir þurfa undanþágu, ef þeir þyrftu undanþágu væri það vegna stéttarfélagsins. Sbr Íslandsflug- alla erlenda flugmenn þarf að samþykkja frá flugm/stéttarfélaginu.<br><br>ullendullendoff

Re: Rá<eth>ningarmál Fluglei<eth>ir

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Já vona þá bara að þeir klíku-karlar sem verða ráðnir eru hæfir!!<br><br>ullendullendoff

Re: Ráðningarmál Flugleiðir

í Flug fyrir 20 árum, 12 mánuðum
Svo þið vitið hvað þið eruð að gera sem hafa sótt um. Flugleiðir hafa verið að ráða menn í 3 til 4 mánuði á sumrin sem misstu vinnuna árið 2001. Reynslutími núna er 8 mánuðir hjá Flugleiðum og ef þeir ráða e-h fyrir sumarið þá er viðkomandi ekki kominn á flugmannalista hjá þeim og hafa þar með ekki nein réttindi að koma aftur í sömu röð og ráðið var þegar hann var ráðinn. Flugmenn komast ekki á lista fyrr en reynslutími er upprunninn. Það þýðir að þeir þurfa ekki nema mánuð í uppsagnarfrest,...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 12 mánuðum
Svona til að líta á hlutina frá öðru sjónarhorni. Ef við tökum nú Southwest til fyrirmyndar þá hafa þeir alltaf sagt að ein af kröfunum til að fá vinnu hjá þeim er að hafa tékk á 737. Nú hvað eiga flugfélög að gera ef þróunin er þannig að menn koma í vinnu í smá tíma, fá kostaða þjálfun á hina eða þessa vél og hlaupa svo til Flugleiða þegar þeir kalla? Nú hafa stéttarfélögin komið í veg fyrir að það sé hægt að bonda(víxill til 2-3 ára)flugmenn sem eru kostaðir í þjálfun í e-h tíma til að það...

Re: Vitiði hverjir voru ráðnir hjá Flugfélaginu?

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Það sem er verst fyrir ykkur sáru er að þessir “ klíku bræður” eru bara andsk. góðir strákar og var gengið fram hjá þeim síðast. Ég þekki menn sem myndu tvímælalaust mæla með þeim í hvaða starf sem er, þar á meðal mig. Þetta hefur ekkert með flugöryggi að ræða, þetta eru góðir menn sem komust í gegnum ráðningarferlið og ekkert annað. Ef um tvo einstaklinga er að ræða og þú þekkir annann af fyrstu hendi eða að maður sem þú þekkir vel getur lagt sinn orðstýr við það að mæla með e-h sem hann...

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Athugum hvað Þeir eru að bjóða: far frá A til B á eins ódýran hátt og mogulegt er. Það er það eina sem þú færð. Ef þú ert hræddur um að verða að strandaglóp einhv staðar úti í heim - kauptu þér tryggingu, hún kostar skít og kanil og samt ertu með ódýrari miða en hjá flugl. Flugið í dag er orðið eins og hjá strætó, þú ert ekki að fá neitt annað en far, þjónusta- hver þarf þjónustu á stuttu flugi. Komdu mér bara frá íslandi til annarra landa- Ódýrt, þá er ég ánægður. Þetta er ekki spurning um...

Re: Atlanta í Malasíu

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Bara a' láta vita að við erum ekki að fá 250 usd á dag.<br><br>ullendullendoff

Re: Er FMS að plokka af okkur of mikla peninga?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Strákar grasið er alltaf grænna hinumeginn, eða þannig. Úti í Bretlandi er miklu og þá meina ég miklu dýrara að fá skírteinið, uþb. 30000 og að fá hverja ratingu 10-15 þús. Og ekki sé talað um lækisvottorð það kostar venjul. 20-30 þús. kr. og fyrsta skoðun 50-60 þús. En það afsakar ekki að þegar Jar-inn kom að öll gjöld hækkuðu. FMS ætti að vera samkvæm sjálfum sér, en þið vitið hvernig það er. <br><br>ullendullendoff

Re: Twin söfnun

í Flug fyrir 22 árum, 10 mánuðum
Það að það sé æðislegt og “ challenging” að fljúga hér á íslandi er bara vitleisa. Hæer er engin allmennileg flugumferðarþjónusta. Hér verður ekkert svakalegt veður, ef það verður þá er enginn hvort sem er að fljúga. Ef þú ert úti þá lærir þú að navigera á “airway´s” fá allmennilegar heimildir, fljúga í og framhjá þrumuveðrum, miklu(og þá meina ég MIKLU) meiri flugumferð. læra að þekkja flugstjórnarsvið eins og class B airspace, sem við höfum ekki og margt fleira. Það besta sem þið gætuð...

Re: Twin söfnun

í Flug fyrir 22 árum, 10 mánuðum
þið sem segið að það að fljúga 60 - 100 tíma á mánuði hafi ekkert að segja eruð asnar. þið hafið greinilega ekki gert þetta og vitið ekki um hvað þið eruð að tala. besta reynsla sem þið fáið er aðð fljúga svona mikið erlendis. þetta er ómetanleg reynsla bæði fyrir enskuna og flugumferðarþjónustuna. Prófið ánður en þið segið einhverja vitleysu. Hvað haldið þiðað þið græðið á því að fljúga hér á landi…. EKKERT. Þeim sem langar að safna tímum erlendis, ekki hugsa ykkur tvisvar..Go for...

Re: bluebird ráðningar

í Flug fyrir 22 árum, 12 mánuðum
Vill BB ráða menn sem eru í vinnu annars staðar og þá sérstaklega þá sem eru á lista hjá Flugleiðum. Þeir fara um leið og Flugl. þurfa á þeim að halda, hvort sem um uppsögn er eða ekki? <br><br>ullendullendoff

Re: Könunn hér

í Flug fyrir 22 árum, 12 mánuðum
rétt er :könnun ( en ekki könunn), á að reyna að kana okkur?<br><br>ullendullendoff

Re: Lággjaldaflugfélögin

í Flug fyrir 23 árum
Nei Boeing er ekki hætt að framleiða 757. Þeir eru hins vegar að hugsa um að hætta b717 framleiðslu

Re: 2 flugmenn til Ryanair

í Flug fyrir 23 árum
Afsakið gamlar fréttir. Atvinnutilboðið var víst dregið tilbaka, eitthvað í sambandi við þjálfunarmál?<br><br>ullendullendoff

Re: Jetstream

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
Nánast eins og hjá Flugfélagi Íslands….bullshitsmullshit hver sér um að linetraina. Hver sér um að aga menn í cockpit, og já það þarf að aga menn í atvinnuflugi, sjá til að eftir SOP sé farið. Annars verður þetta ekkert CRM á milli flugmanna. <br><br>ullendullendoff

Re: Jetstream

í Flug fyrir 23 árum, 1 mánuði
hvada callouts. Hver semur SOP. Vonadi einhver sem hefur verid i atvinnuflugi hja alvoru flugfelagi thvi annars ertu ekkert betur settur.<br><br>ullendullendoff
  • Síður:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok