Já, það má nú segja það, þið er með svo mikið Celebrity sjálfsálit að það hálfs væri nóg.! Enn hver er þessi fjórði ,,REP' ? Bætt við 5. júní 2008 - 00:00 ,,hálfa'
Eða nota reiðhjól til að standa ofan á ;) Er sjálfur á skellinöðru sem ég læt bara standarann á og stend ofan á langt fyrir ofan grindverkið, allaveg á BIRK. Skoðaði einhvern tíman þetta með innanvallar passa, þá varð maður að skrifa undir að maður ynni í starfi sem maður yrði að hafa passa og vinnuveitandi þarf að skrifa undir og flugmálastjórn. Allavega heyrði ég af Baldri Sveinssyni að hann yrði að vera með talstöð við turninn o.fl. Enn ég geti ekki skilið af hverju Rip, ,,RAP'' og...
['url=<http://images.digitalcamerainfo.com/images/upload/Canon-Digital-Rebel_front.jpg>]Þetta er mín ['/url]. 75-300mm virkar vel en veit ekki muninn á III og III USM, en samt er 4.þús.kr. munur. Hún var keypt í Leifsstöð
Ég var ekki fæddur 1986, þegar sýningin var þannig ég veit ekkert um hana, nema þær fáu myndir sem ég hef séð. Það er orðin minni áhugi á fluginu nú til dags miðað við þá, sá á einni mynd að öll Öskjuhlíðin var full af fólki og líka planið hjá turninum. Enn það væri gaman að fá einhverja alvöru sýningar sveit eins og Blue Angels eða Red Arrows, enn það er bara í draumum hjá manni eins staðan er í dag ;)
Því mér finnst eins og það vanti smá uppá, en ég er sammála þér að það eru til verri myndir inná Airliners.net. t.d. samt með fullri virðingu fyrir ljósmyndaranum, nýja myndin frá Þórði af TF-FTA finnst mér ekki eiga heima þar, hún er svart-hvít og gæðin ekki góð. Bætt við 28. maí 2008 - 12:01 Prófaðu sjálfur að senda inn mynd, það er erfiðara enn þú heldur. Það hefur bara 1 af þeim 12 sem ég sent inn komist.
Já, ég er búinn með mission-ið og líka þau sem ég fékk með FSX Acceleration sem eru mun erfiðari. Farðu allt mission-ið á 45-65% afli, nema náttúrulega í vertical-inu ( 100% ), og þegar þú ferð touch´n go myndi ég draga alveg af afli rétt þegar þú ert að klára vertical-ið og láta hana stall-a, þá ferðu á mjög lítilli ferð þegar þú snertilendir. Með tímanum ferðu svo bara hraðar, og allt gengur mjög vel ;)
Mjög flott mynd hjá þér. Það er mjög lítið sem vantar uppá að þessi komist á airliners.net myndi ég segja, enn veit samt ekki alveg hvað það er. Ég myndi bara senda hana inn ef ég væri þú, svo færðu svar frá þeim hvað vantar uppá. Ef þig langar í mynd inná airliners.net ;-)
Getur gert tveggja punkta ( þ.e. framhjólunum ) lendingu, en þarft að vera með mjög laust og liðugt joy-stick til þess. Enn ef þú lendir á öllum hjólunum í einu sem er léttast þá flare-aru bara ( þ.e. koma inn á sama halla og er þegar vélin er stopp einhverjar 10°-14° á að gíska, eða þú finnur út úr því.) Þetta er erfitt fyrst eins og allt og þarf æfingu. Enn ef þú villt æfa þig á að lenda hratt ( af því þér finnst erfitt að lenda þessari ) þá myndi ég sækja einhverja herþotu á netið ( mæli...
Í FSX náði ég þessu á 9,2 sek, með því að gefa 100% inn, enga flapa, halda bremsunum inni og leyfa henni að fara í eins mikla snúninga og hún kemst og sleppa þá. Bætt við 24. maí 2008 - 23:16 ,,eins marga snúninga' átti þetta að vera.
Mér persónulega fannst þetta lélegt, Franski herinn kom ekki á Mirage 2000, Icelandair 757 átti að lenda og stoppa, vera svo samhliða Þristinum yfir brautinni það var ekki. Drag Race-ið þar sem Benni Thor keppti á TF-BLU við Ford GT og Porsche 911 Turbo og Landhelgisgæslu atriðið var eiginlega flottast
Bara svona ef þú tókst ekki eftir því þá er hann að spyrja um 100 KM ekki 100 KNOTS. 15 sek, er þá kannski svona eðlilegt flugtaks brun með 40% afli fyrstu metranna með flaps-a á, enn hún getur farið þetta á 10 sekúndum með flaps-a uppi. Bætt við 24. maí 2008 - 22:25 100km hraði er c.a. 54 knots (hnútar).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..