Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

AllClear
AllClear Notandi frá fornöld 52 ára karlmaður
4 stig
Áhugamál: Flug, Golf, Mótorsport, Formúla 1
Kveðja, AllClear

Re: Atlanta í Malasíu

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Hey<br><br>Kveðja, AllClea

Re: FÍA mesta ógn við flugöryggi á Íslandi??????

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Til að svara þér, Socata, þá braut Þengill stjórnsýslulög. Nánari upplýsingar um niðurstöðu úttektarnefndar um málefni trúnaðarlæknisins finnur þú á síðu Samgönguráðuneytisins undir flokknum - Upplýsingar-Fréttir- “Málefni trúnaðarlæknis Flugmálastjórnar”. Hver er þessi Voff-og-mjá sem geysist fram á ritvöllinn með þessari snilld sem njóta má hér að ofan? Af skrifunum að dæma er þetta einhver sem fylgist með flugmálum af nokkrum áhuga. Líklega er þetta ekki flugmaður, a.m.k. ekki...

Re: Flugnám

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Lítum á þetta svona: Þú klárar háskólanám í viðskiptafræði, mannfræði, stærðfræði eða einhverri annarri fræðigrein. Svo ferðu að vinna sem flugmaður og þegar þú ferð að missa heilsuna, segjum kannski svona 40-50 ára í fyrsta lagi, eru u.þ.b. 20-25 ár síðan þú kláraðir háskólanámið þitt. Algerlega óreyndur í faginu og heilsuveill að auki. Hver vill ráða þig? Kv. OK

Re: Flugnám

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Menntun er góð. En hún nýtist mönnum misjafnlega. Flugmaður með háskólagráðu í raunvísindum þarf ekkert endilega að vera góður flugmaður. Hann þarf líka að hafa þroska í sér til að nýta sér þekkingu sína úr háskóla til að nota í fluginu. Það eru ekki allir svo vel gefnir. Þó að maðurinn sé þannig gerður að honum takist yfirleitt illa að leysa af hendi leiðinleg verkefni, eins og að halda hæð, stefnu og hraða, þá er hann eitt flóknasta og allra sniðugasta tæki þegar kemur að erfiðum...

Re: jákvæðar fréttir

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Þetta eru svo sannarlega góðar fréttir og vonandi verður þetta að veruleika. Er einhver af ykkur félögum hluthafi í Flugleiðum? Hvernig stendur á því að menn sitja og horfa upp á taprekstur ár eftir ár og ekkert er gert annað en að moka yfir rekstrartapið með sölu eigna? Hvað eftir annað hefur rekstrinum verið komið yfir núllið fyrir áramót með því að selja eignir og menn standa upp og klappa fyrir góðri frammistöðu stjórnarinnar! Í ofanálag er hluthöfum greiddur arður þegar tap er á...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Sælir. Maður er kannski kominn út fyrir efnið en, aðaltilgangurinn með stofnun Flugfélagsins á sínum tíma var sá að lækka launakostnað hjá flugmönnum. Þetta er staðfest af æðstu mönnum Flugleiða. Þessi tilraun tókst hins vegar engan veginn og nú er búið að etja saman flugmönnum Flugleiða og Flugfélagsins í baráttu um stöður á F-50. Svo hafa Flugleiðir í öll þessi ár notið þess að borga flugmönnum á þotum lægri laun en gengur og gerist annars staðar í heiminum, vegna jafnlaunastefnunnar. Ekki...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 23 árum, 2 mánuðum
Sammála þessari skoðun. Forsvarsmenn Jórvíkur hafa komið fram í fjölmiðlum og sakað flugmálastjórn um seinagang í að veita sér leyfið. Því hafi að vísu verið skilað SEINT INN. Það er greinilega aukaatriði. Þetta sýnir svart á hvítu að Jórvíkurmenn eru ekki að vinna vinnuna sína. Allt þetta JAR-kjaftæði er engum íþyngjandi nema þeim sem nennir ekki að hafa allt sitt á hreinu.

Re: F-27 - LITIÐ UM ÖXL..

í Flug fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Skemmtileg sögustund. Í F-27 á IFJ um árið var það hins vegar “pneumatic” kerfi sem sá um hjólin og bremsurnar og virkaði það ekki. Ekki var hydraulic á gamla Fokker.<br><br>Kveðja, AllClea

Re: Einshreyfils flugvélar í atvinnuflugi

í Flug fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Takk fyrir innleggið Fresca. Einhver sagði að mesta flugöryggi næðist þegar maður sleppir því að fljúga. Það er ekki þar með sagt að það sé vænn kostur. Þess vegna held ég að ekki sé viturlegt að banna piston vélar vegna lélegri “safety record” en t.d. turboprop. Tveir hreyflar verða alltaf öruggari en einn. Ástæða þess hins vegar, að verið er að framleiða eins hreyfils turboprop vélar, er hagkvæmni. Ef tekið er tillit til þess að kostnaður slíkra véla er margfalt minni, viðhald hreyfla...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 23 árum, 3 mánuðum
Þetta er áhugavert efni. Í atvikinu sem F-50 lenti í yfir Breiðafirði er þvæla að segja að menn hafi næstum því krassað. Þar var vart við gangtruflanir í einum mótor sem stóðu yfir í kannski 10 sec. Eftir það var allt eðlilegt. Ísingin var hins vegar gífurleg og hlóðst ísinn svo hratt að ísplata myndaðist á framrúðunum. Fokkerinn náði hins vegar að hreinsa vængi og stél alveg prýðilega en ekki veit ég hvernig flugeiginleikar ATR hefðu breyst við þessi skilyrði.

Re: Flugmálastjórn kærð fyrir flugsýningu

í Flug fyrir 23 árum, 4 mánuðum
Þetta er bull hjá þér Calcio. Ég var í skóla í miðbæ Reykjavíkur líka og aldrei þurfti að stöðva kennslu vegna hávaða frá flugvélum. Svo veit ég ekki hvort þú hefur heyrt af því, en hávaðamælingar hafa verið gerðar við Reykjvíkurflugvöll til að mæla hávaða í flugvélum en þær hafa ekki þótt marktækar vegna hávaða frá bílaumferð sem truflaði mælingarnar. Þær flugbrautir í RKV sem hafa aðflugslínu yfir íbúðabyggð eru hvergi nærri miðbænum heldur yfir Kársnes í Kópavogi og Fossvogshverfið. Ekki...

Re: Fjarnám ATPL

í Flug fyrir 23 árum, 4 mánuðum
Fjarnám í ATPL er ekki alveg galin hugmynd. Áður fyrr (á Íslandi) sáu kennarar um að gera prófin fyrir Flugmálastjórn. Þá gátu þeir valið hvað var til prófs og oftar en ekki voru þar atriði sem einungis höfðu verið yfirfarin og rædd í kennslutíma. Núna er ljóst hvað skal kenna samkvæmt JAR-FCL. Því ætti að vera mun auðveldara að læra heima því maður er með listann yfir prófsefnið fyrir framan sig. Listinn er að vísu langur, mjög langur. Það er þó hægt að fara yfir hann sjálfur og stunda...
  • Síður:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok