Þetta er ein af fjölmörgum sjóflugvélum sem sjást bundnar við bryggju um allt Kanada. Það er nærri því sama hvar maður er í Kanada það eru alltaf þó nokkrar sjóflugvélar við hvert vatn. Flugsport er mjög almennt í Kanada og ekki óvenjulegt að meðal einka flugmaður fljúgi um 200-300 tíma á ári.
Þetta er kennsluþyrlan sem var notuð til flugkennslu í Þyrluþjónustunni ehf. Vélin er Schweizer 300C, árg 1991 með Lycoming HIO360D1A mótor sem er 225 hp derated í 190 hp á mælum.
Þessar tvær vélar eru notaðar í útsýnisflug og flugkennslu í Kelowna Canada. Vélarnar eru C-180 og Hawk XP http://www.air-hart.com/kelowna/charter.html
Myndin er tekinn í gær 12-01-2006 af AirGreenland Bell-212 þyrlu í Upernavik Grænlandi. Þyrlan flýgur byggðaflug á vestur Grænlandi. Flugmenn eru John Henriksen og Walter Ehrat.
Þetta er Beechcraft Super King Air frá Grænlandsflugi að gera klárt fyrir flugtak á brautarenda í Kangerlussuaq. Skráning er OY-PCL. Vélin er með Raisbeck kitti. Í framrúðunni má sjá Dash-7 að aka inn eftir lendingu. Hjá AirGreenland vinna tveir Íslenskir flugmenn Jónas Finnbogason kafteinn á Dash-7 og Walter Ehrat kafteinn á Bell-212. Myndin tekinn 5. jan 2006.
XB70 skip númer 1 í lendingu. Líklega fyrsta lending vélarinnar. Aðflug voru mjög grunn eða með um 1° aðflugshalla (Farþegaþota 2.5° og Geimskutlan notar ca 22°). Áfallshorn vélarinnar í lendingu var um 9.5°.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..