Ég er með 2 tölvur með internet sharing ekkert vandamál með það allt virka nema eitt.
client tölvan (sú sem er ekki með tenginguna)hún getur ekki sent frá sér ekki nema mail þá. Ég get tildæmis ekki sett upp ftp server og sent til annara, eða notað dcc í mirc.
Þetta er bara bull föst ip já það virkar kannski hjá sumum en ég nota Halló þarf einga fasta ip ég nota sygate office network til að shara en þegar maður reynir að senda kémur bara conecting og virkar ekki rass ég reyndi að nota rules á sygate en ég skill ekki bofs í þessu sá sem kann á sygate svara mér.<br><br><a href=http://www.snorri.tk>síðan mín flotta</a
Ég myndi giska á að vandamálið væri að windows á server tölvunni væri að blokka þessi ákveðnu port sem FTP og DCC nota. Talaðu við gæjana á windows áhugamálinu, þeir geta örugglega reddað þér.
Rx7<br><br><i>“Give a man fire and he's warm for a day, set fire to him and he's warm for the rest of his life”</i> -TP
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..