Tónlist, kvikmyndir, bílar, húsgön, húsnæði, tölvur, símar, tölvuleikir… Það kostar að framleiða þetta allt.
ÞETTA kostar allt pening að framleiða.
Ok, Tónlist, jú, kostar ekki mikið að semja texta(á textahöfundur gera það frítt? í margar klukkustundir á viku sama sem vinnann hans, en lagið sjálft þarftu eiga hljómfæri, tölvu og forrit sem getur kostað eitthvða. Næsta skref að gefa út diskinn, þá þarf kaupa mikið magn af geisladiskum og cover-a það.
Kvikmyndir.. hugsaðu þér allar græjurnar sem þarftm Tæki og tól, borga upptökumönnum, klippara, leikstjora, leikurum, aukaleikurum, höfundum og framvegis. Leiga oft húsnæði fyrir upptökuna og meira.
Bílar. það eru þúsundir hlutir í bílnum þínum. Sem er öllu púslað saman. Ekki fæst hlutirnir á einum stað heldur fengnar margskonum stöðum sem framleiða.
váá.. ætlar ekki gera þig of heimskann.. EN ÞAÐ KOSTAR ALLT sem maður býr til, TÆKI, TÓL, VINUNTÍMI, AÐSTAÐA, EFNI og margt fleira..
Ekki 0 Kr sem fólkið sækir frá öðrum.
Ég persónulega nota downloada ekki neinu af netinu nema einstökums sinnum lögum sem langar til að eignast. Þar sem ég spila ekki tölvuleikir og kvikmyndir án texta gengur ekki upp fyrir hjá mér. Annars finnst mér bara lang skemmtilegast eiga ORGINAL af hlutnum og eiga safn :)
Bætt við 17. febrúar 2010 - 14:48
Mundi þú afrita BMW bíllinn sem vinur þinn á?
- nei, enn ég mundi gera það ef ég gætir!
Mér finnst nú skemmtilegra að eiga orginal af biomyndum en auðvitað er keypt biomyndir, tónlist og allt þetta, en það sem ég benti lika á er STEF eða aukagjöld sem eru sett á hluti sem svo tónlistarmenn fá t.d. Bubbi sem fékk núna síðasta ár 3 milljónir fyrir tóma dvd diska sem þú kaupir er kanski ekki með alveg 100% réttar tölur á þessu en mér minnir af hverjum dvd disk sem kostar 99kr fara 39 af þeim til STEF sem fer svo til tónlistarmanna og leikara, mér finnst bara að þar sem þú borgar orðið 1100kr oftast í bio og biomyndir allar kosta orðið svo mikið að þú ert oft 1-2 tíma að vinna fyrir einni biomynd, þú vissir líka kanski ekki að þegar Útvarp kom fyrst út fóru allir tónlistarmenn í panic um að ekkert yðri selt af tónlist núna, sama með alla aðra tækni.
En t.d. þegar Næturvaktin lenti á torrent síðunum varð stöð 2 brjáluð alveg bara nú munum við ekki selja eitt einasta eintak, hvað svo það seldur þúsundir eintaka og var söluhæsta varan um jólið þaða ár.
Ég tel að tónlistarmenn og aðrir listamenn fái nóg frá allri sölu sinni, og þótt það sé niðurhal þá er selst þeirra tónlist/bíómyndir og hvaðeina eins og ekkert sé.
Smáís tekur bara að það hafi segjum 1000 manns hafi niðurhalað einhverri mynd, þeir telja það hafa verið 1000 sölur ef það væri ekki til niðurhal. Fólk niðurhalar öllu sem því dettur í hug, en það kaupir ekki allt það sem það myndi niðurhala.
Svo meira um STEF gjöldin mér finnst bara við eiga rétt á að niðurhala tónlist hjá tónlistarmönnum þar sem við borgum þeim hvort eð er STEF gjöld af tómum geisladiskum sem við setjum okkar myndir af okkar myndavél á, við erum að borga þeim fyrir það sem við gerðum, afhverju ekki að taka það til baka?
Bubbi og 2 aðrir tónlistarmenn frá íslandi fengu 3 milljónir frá STEF útaf því að fólkið í landinu keypti sér raftæki, er það sanngjarnt?
Við borgum STEF gjöld af öllu meirasegja erlendri tónlist og erlendir tónlistarmenn sjá ekki krónu af þessum peningum.
Það er búið að loka á nánast alla erlenda tónlist á youtube svo að við kaupum hana frá t.d. tónlist.is sem er bara eitt stórt glæpafyrirtæki með hjálp frá smáís, Itunes store var lokuð svo við gætum bara keypt tonlist af netinu frá tónlist.is, þetta er allt gert fyrir svokallaða listamenn…
svo þeir geti fengið meira af peningum… ekki eins og þeir eigi ekki mun meira af þeim en restin af þjóðinni.
01000111 01100101 01100101 01101011 00100000 01010111 01101111 01110010 01101100 01100100 00100001 00001101 00001010
0