þú villt bara fá klámefnið þitt til baka.
Ég er aldrei á þessum síðum. Og ef ég vildi svo mikið sjá þessar myndir mundi ég nálgast þær á MSN, eins og allir aðrir eru öruglega að gera núna.
15 ára strákur MÁ EKKI eiga myndir af 15 ára stelpum nöktum því það er barnaklám.
Þá eiga foreldrarnir að ala upp börnin sín í þeim skilningi að ekki senda eða eiga þessar myndir. Í staðinn fyrir að loka síðum eins og það á eftir að stoppa vandamálið.
Þó svo að það sé tekið og sent inn af börnum þá er ekkert mál fyrir fullorðið fólk að nálgast það.
Nema að það 1% af fólkinu á þessum síðum er fullorðið, og þar var þarna ekki til að sjá naktar litlar stelpur.
Þér er greinilega skítsama um hag þeirra sem var verið að leggja í einelti
Ertu fucking hálfviti? Ertu búinn að lesa eitthvað sem ég skrifað? Mér er ekki skítsama um hag þeirra, ég bara veit að fucking myndasíðan er ekki vandamálið. Heldur krakkarnir sem eru svo illa upp alnir af foreldrum sínum. Sem sjá svona síðu, halda að allir inn á hennir eru 30 ára sem hafa platað saklausu börnin sem eru ekkert nema vandræðagemlingar og hórur og halda að vandamálið sé horfið ef síðan er lokuð.
Krakkar eiga eftir að halda áfram að rústa fólki með einelti og plata þau í ljósmyndir eins lengi og Internetið er til. Þeir munu núna nota MSN eða eitthverja aðra síðu sem kemur upp. Það leysir ekkert með því að loka þessum síðum.
stelpur sem að voru kanski yfir sig ástfangnar af einhverjum strák ákveða að gefa þeim smá show
Hahahaha, ertu að hlusta á sjálfan þig? Smá show? Guð minn almáttugur… Málið er að maður á að ala upp börnin sín í þeim skilningi að þau eiga ekki að strippa fyrir heiminn þegar þau eru 16 ára… og að vera ástfangin er engin afsökun fyrir svona asnalegrar ákvörðunar.
foreldrar vilja ekki að börnin sín fari að selja dóp, sumir gera það samt og það er refsivert og ekkert verið að fara að breyta því.
Þetta er versta myndlíking sem ég hef lesið. Hvernig getur þú líkt þetta við að selja dóp? Þegar fólk fer að selja dóp þá er það ekki að gera það ‘óvart’ eða vegna þess að það er ‘ástfangið’, þau vita alveg hvað þau eru að gera. Það er ekki eins og þau vita ekki að þau eru að gera eitthvað ólöglegt. “Úps, ég vissi ekki að ég gæti verið handtekin fyrir að selja eiturlyf.”
Málið er að krakkar eru heimskir. Og að fucking ala upp börnin sín í þeim skilningi að þau eiga ekki að sýna heiminum nakta líkama sinn er ekki of mikið til að biðja um. Finnst þér það? Nei.
Svo, í staðinn fyrir að loka eitthverjum heimasíðum eins og heimasíðan sé að plata gáfaða einstaklinga til að klæða sig úr fötunum, þá eiga fólkið að hugsa um börnin sín og kanski útskýra lífið aðeins fyrir þeim.
En þú ert of heimsk/ur til að fatta að ég er að segja það. Heldur að ég vilji opna síðuna aftur ti að sjá meiri ólöglega nekt. Visvitjandi að ég þarf nú ekki að leita langt, eða biðja um það, til að fá það. Því allir eru svo fucking heimskir, eina sem ég þarf að gera er að fara á netið og ég lendi óvart á eitthveja síðu þar sem eitthver stelpa hefur ‘óvart’ klætt sig úr fötunum.
Að loka þessum síðum, og segja á fréttunum að lögreglan er búinn að stoppa barnaklámshring er mesta fucking bull í heimi. Og ef þú fattar það ekki, þá ertu einum of heimsk/ur fyrir mig til að eyða tíma í þig.