Þetta eru líklega einhverjir sem ætla sér að verða ríkir. En ég ef að það takist hjá þeim.<br><br>E-220 —– There are two rules to success in life: 1. Don't tell people everything you know.
Ég er ekki sáttur við þetta. Það er nú eins og þeir munu græða neitt svakalega á þessu. Svona er víst viðskiptaheimurinn… allir reyna að græða á öllu. Þetta er eins og gaurarnir úti í löndum sem kaupa alla miðana á Superbowl eða einhvern vinsælan leik og selja þá dýrara, það er bara soldið meira magn sem þeir eru að selja þannig þeir græða meira en þetta byggist allt upp á því sama og er leiðinlegt fyrir okkur hina.
Það virðist geta verið góð fjárfesting. Allavega finnst manni eftir á að það hefði verið sniðugt að fá sér einhvern flottan staf og byggja vef á honum. En hvað Sævörur varðar þá hélt ég að reglur ISNIC byðu ekki upp á endursölu á domainum þar sem um þjónustusamning væri að ræða en ekki eignarrétt. Á hinn bóginn hefur maður heyrt söguagnir um himinhá tilboð í this.is, here.is og who.is…
en hvað veit ég?<br><br><hr size=“1”><a href="http://www.batman.is/“ target=”_blank">Batman.is</a> færir þér meiri hamingju
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..