Mögulega geta einhver update valdið þessu ef þau eru illa kóðuð. Þekki ekki nógu vel. Átt að geta spólað update-ið út gegnum control panel > add remove programs (geri ráð fyrir windows XP hér) ef þú veist hvaða update það var.
Og já, ég mæli með Firefox 3, nota hann eingöngu sjálfur. Opera á að vera fínn líka, þeir sem nota hann eru ánægðir með hann. Bara ekki nota Internet Exploder, borgar sig ekki að vera með vafra sem er svona nátengdur stýrikerfinu… Mæli ekki með Safari heldur, hann virkar ekki nógu vel í Windows umhverfi.
Peace through love, understanding and superior firepower.
Stendur að ég eigi að checka á firewall,run the latest antivirus og go to the windows update web site and install all critical updates þegar ég er búinn að remove-a windows xp sercice pack 3.
Hefuru vit á þessu? :P
Bætt við 27. ágúst 2008 - 02:03 Líka ef ég hef þetta recommended update ekki,gæti þá ekki eitthvað verið vulnerable or sum?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hmm, Windows vælir náttúrulega ef þú rífur e-ð svona frá því eins og smákrakki sem fær ekki að hafa dótið sitt. Ef þú nennir að standa í því er líklega fullt reinstall af windows og svo keyra inn öll updates eina leiðin til þess að leysa þetta endanlega. Prófaðu samt að keyra vírusskann (Avira ef þig vantar góða ókeypis vörn) og spyware hreinsi (hef heyrt mælt með Spywaredoctor) fyrst, gæti verið e-ð annað að hægja á vélinni hjá þér.
Og já, tel mig hafa ágætis vit á þessu, tölvunarfræðinemi og vann í tech support síðustu 2 sumur :p Enginn snillingur, en ég ræð við einföld vandamál yfirleitt..
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..