Vá þú veist greinilega EKKERT um þetta mál og ættir því ekki að vera tjá þig um það.
Svavar hélt uppi Istorrent síðunni í marga mánuði, alveg frítt. Þar sótti fjöldinn allur af fólki alskonar efni, sjálfur Svavar var ekki að brjóta nein lög, enda var hann ekki að deila kvikmyndum eða öðru eins. Ef eitthvað er þá ættu allir þeir sem deildu einhverju á síðunni að vera í hans stöðu.
Nú er hinsvegar lögfræðikostnaðurinn orðinn himinhár (3 milljónir) og óskar hann eftir stuðningi þar sem að hann er jú, að berjast fyrir réttindum hins almenna notenda. Bara vitleysingar sem hugsa “hver þarf istorrent, núna er thevikingbay uppi”, en ef að Istorrent tapar málinu þá endar þetta eflaust illa fyrir thevikingbay. Það er ekki bara verið að berjast fyrir Istorrent heldur öllu p2p samfélaginu á Íslandi!
Og flest allt sem kom á síðuna var í fínustu gæðum, og já, þú þurftir aldrei að borga neitt..
Þar að auki tók hann í burtu efni ef þess var óskað af höfundarréttahafa.
“Nú er hinsvegar lögfræðikostnaðurinn orðinn himinhár (3 milljónir) og óskar hann eftir stuðningi þar sem að hann er jú, að berjast fyrir réttindum hins almenna notenda.”
Það var HANN sem ákvað að opna þessa síðu, það var enginn sem bað hann um það. Og núna þarf hann að sjá um afleiðingarnar. Dreifingin á þessari síðu var alveg örugglega í 99% tilvikum þjófnaður, hvort sem það er tæknilega eða ekki, þetta er samt dreifing á efni sem þú átt ekki réttinn á að dreifa. Já, hann var ekki að dreifa þessu efni, en hann vissi alveg hvað hann var að gera með því að opna p2p síðu. Já ég nýtti mér það, og já ég þurfti ekkert að borga, greyið hann fyrir að hugsa ekki skrefinu lengra. Og núna fer hann að væla um að við eigum að borga þessum aumingja pening fyrir hans málakostnað þegar hann var sá sem kom sér í þessa klípu. Það er bara fáránlega heimskulegt. Það var óviturlegt af honum að treysta á aðra.
0
Skil ekki alveg afhverju þú ert svona reiður, kemur þér nú bara ekkert við hvað hann gerir.. hann er ekki að heimta pening heldur óska eftir smá aðstoð gegn risunum.
En já, alveg rétt hjá þér, hann var ekki að dreifa neinu efni og þar með saklaus. Þegar fólk sendi inn efni þá samþykkti það að það hefði leyfi til þess og þannig ber það ábyrgð. Ekkert ólöglegt var hýst á servervélum Istorrent.
Hann er ekki væla (dæmi um væl er þinn póstur hérna fyrir ofan). Hann er bara að furða sig á því að fólk hugsi svona. Noti Istorrent lengi vel og gefi svo bara skít í það(og p2p samfélagið á Íslandi) þegar það þarf sem mest á hjálp að halda.
Vinni hann hinsvegar málið þá verða honum eflaust dæmdar bætur og vonandi mun SMÁÍS þurfa að borga málskostnaðinn. Peningurinn sem hefur safnast saman verður þá notaður í það að gera Istorrent að stærri og betri síðu og eitthvað heyrði ég um að peningurinn rynni til þeirra sem þurfa á honum að halda(en gæti þó verið tóm þvæla). En þegar torrent.is kemur aftur upp þá skaltu bara halda þig og þínu væli í burtu.
0
0
Tjah, ég myndi allavega telja þig vera væla í samanburði við Svavar.
En hefur þú eitthvað á móti Svavari? Má hann ekki óska ekki óska eftir fjárstuðningi eins og svo margir aðrir?
0
0
Fail. Ef svarinu hefði verið eytt væri ekki undirskrift og það væri ekki hægt að svara þér.
Peace through love, understanding and superior firepower.
0