ÉG ÆTLA AÐ NOTA CAPS TIL AÐ TJÁ MIG UM ÞETTA MÁL.
ÉG HATA VODAFONE, ÞEIR BARA “HEY Í DAG ÞÁ Á HANN AÐ VERA MEÐ ÓGEÐSLEGA HÁTT PING Á ERLENDUM LEIKJAÞJÓNUM, HAHAHHA” “Í DAG Á NETIÐ HJÁ HONUM AÐ DETTA ÚT AFTUR OG AFTUR OG AFTUR HAHAHHAHA” “Í KVÖLD ER HANN AÐ SPILA MIKILVÆGA LEIKI HAHAHAHHAA LÁTUM NETIÐ HJÁ HONUM FLOPPA OG SEGJUM SVO VERA BUSY Í ÞJÓNUSUVERINU Í 30MIN ÞANGAÐ TIL HANN GEFST UPP OG LEGGUR Á ÞEGAR HANN HRINGIR TIL AÐ BYÐJA UM ÚTSKÝRINGAR”“SVÖRUM HONUM Í 10 MIN Í SÍMAN ÞEGAR HANN ER AÐ LEITA EFTIR HJÁLP ”Já, það gæti verið, ertu búinn að purfa að restarta routernum?“ HAHAHHHA”. “ÞEGAR HANN ER BÚINN AÐ SEGJAST VERA BÚINN AÐ RS HONUM 10X OG ÞIÐ HAFIÐ EKKI ENN GERT NEITT YKKAR MEGINN, LÁTIÐ HANN ÞÁ GERA ÞAÐ Í 11X”
Ég er að fara að skipa yfir í síman, þetta ógeðslega fyrirtæki sem sína heimsku starfsmenn getur bara farið til fjandans.
Já ég er extra reiður í kvöld, búinn að detta og detta og lagga og detta út af netinu í allt kvöld og fæ það alltaf að allir þjónustufulltrúar séu uppteknir og svo lyftutónlist og eina augnlýsingu í kaupbæti ofan á reiðina.