Ertu holgóma í heilanum eða? Það er enginn CaptainMorgan sem á ThePirateBay, sem stjórnar ThePirateBay, hefur umsjón með ThePirateBay eða jafnvel er fokkin skráður á ThePirateBay (fyrir utan einhvern captainmorgan2600).
Anakata og brokep eiga ThePirateBay, ég hélt að svona flestir sem nota þessa síðu vita það, þannig að ég vill bara fá að vita hver í fjandanum sagði þér að einhver CaptainMorgan ætti ThePirateBay og hvernig þú gast trúað því?
Þannig að nei, þetta er ekki nicksteal, og jú, vefsíðan virkar 100% vel hjá mér allavegana núna. Svo helduru virkilega að ThePirateBay myndu DDoSa aðra torrent síðu?
Ég held ekki, jeminn, þeir sem virkilega halda þetta eru þroskaheftir, og kunna ekki að lesa sig um, svo hafa þeir meira segja sagt að eitt íslenskt fyrirtæki kom að í þessum árásum, já, ég þori að veðja útaf því að einhver stjórnandi hafi kallað sig “CaptainMorgan” á vefsíðunni.
Ég er allavegana mjög sáttur með þennan vef.
Bætt við 20. desember 2007 - 17:08
Og vá, málið með nafnið: Stjórnendur TVB hafa margoft sagt að þeir skráðu lénið í gegnum prq.se (sem er í eigu anakata), ef hann hefði verið ósáttur með nafnið, þá hefði hann aldrei samþykkt að skrá það fyrir þá.
Mér finnst þetta nafn bara mjög viðeigandi, eða allavegana fyndið nafn, gefur skít í smáís allavegana.
Úff, sorry ef ég soundaði pirraður, það er bara böggandi að sjá fólk ljúga svona uppá síðuna, ég er hæst ánægður með framtakið hjá þessum mönnum sem halda uppi TVB, ég er endalaust að sjá fólk vera að drulla yfir síðuna með aaaalgjörum lygum, og vera með leiðindi í garð þeirra sem standa á bakvið þessa síðu, jafnvel þótt þeir eru að eyða tímanum sínum og peningum yfir uppteknasta og dýrasta mánuði ársins til þess að halda uppi einu torrent síðunni fyrir ísland eins og er.
Allavegana sýnist mér síðan vera komin í gott form núna, og vill ég bara þakka þeim fyrir það, hef trú á því að þessi síða er komin til að vera, allavegana vona ég það.
0