Þið gerið ykkur grein fyrir því að þessar síður eru ekkert fríar, eða jú það er hægt að horfa á þættina fría en annars er þetta bara útlent dánlód og útlent dánlód kostar.
Downloadið er ekkert ólöglegt, hinsvegar er dreyfing þess efnis ólögleg (shareing). En þú kemst oftast ekki langt (nema á forritum eins og limewire) án þess að share-a neinu og þar með brjóta lögin.
Nei, svo lengi sem þú ert ekki að deila því til annarra þá ertu góð. Hins vegar virkar torrent þannig að þú sækir og deilir þannig að það er ólöglegt ef þú ert að deila höfundarréttarvörðu efni.
maður kemst oftast langt með því að share-a í þeim forritum þar sem þarf að share-a og það er ekki þar með sagt að maður þurfi að share-a ólöglegu efni. þú mátt td. alveg share-a uppskriftum sem þú býrð til..
ef ég er að misskilja þá verður þú bara að fyrirgefa það.
Já ég skil hvað þú meinar svosem, bara að þú kemst oftast ekki langt ef þú sharar bara uppskrift af apple pie og tónlist gerða af sjálfum þér. Sérstaklega ef þú ætlar, eins og upprunalega var talað um, að downloada “ólöglegu” efni.
Annars er þetta mitt seinasta svar á þennann þráð þar sem ég nenni ekki að lífga við mánaðargamlann þráð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..