50 daga hahaha Var að byrja að ná í fyrstu seríu af Dexter áðan, er kominn í 63% Næ mun verri hraða á mIRC, t.d. anime.is. Ertu alltaf á lani með fólki sem að er með flest allt sem þig langar í?
FTP getur verið hraðara en það virkar ekki ef að of margir eru að sækja skránna í einu.
Ég á flakkara þannig að ég þarf ekki einu sinni að fara á lan… Ég get náð rúmlega 700 kb/s á anime.is, á meðan ég er núna að ná í torrent með 42 seeds connected og 7 peers á 2,7 kb. Og já, ég er með nokkur port opin fyrir torrents.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Þú ert greinilega að gera eitthvað vitlaust á torrent. Ég á sjálfur flakkara, en get ekki treyst á að vinirnir hafi allt, og nenni stundum ekki að fara til þeirra. Næ sjálfur í kringum 15-200kb/s á anime.is en fer alveg uppí 600-700kb/s á torrent stundum(Þó ég viðurkenni að það sé oftast hægara, í kringum 100-350kb/s).
Torrent er fínt svo lengi sem allar aðstæður séu góðar. Svo sem ef þú sækir Heroes af Istorrent degi eftir að það kemur inná og vefurinn er ekki að phaila með offline villum og öðru slíku.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..