í gærkveldi var ég inná msn'i og fékk sent “lol:P check uglyphotos”… eithvað (það var sko linkur) og um leið og ég smellti á það vistaðist eithvað helling á desktop og poppaði up eikkað msg eithvað og voru þarna takkarnir Run og Cancel, ég fór í run þar sem ég var orðinn voðalega þreyttur og svona, vissi ekkert hvað þetta væri… en neij um leið.. fór RealTime Protector í gang og ég fór brjálaður inná msn og spurði tussuna afhverju hún væri að senda mér f** vírus, þá var eithvað komið í tölvunni sem sendi þetta sjálfkrafa til allra sem voru inná hjá mér :| þennan sama vírus…
ég talaði eithvað um þetta við einn vin í morgun, og rétt áðann hringdi hann í mig og sagði ég sé sendandi þetta á fullu þótt að ég er ekki einu sinni með msn í gangi… :S
veit eithver hvað ég á að gera????????????
ég veit að þetta hljómar dálítið gelgjulega með öllum þessum “eithvað” það er bara því ég er ekkert svo klár á tölvur……..
já svo er þetta ekki mikið í gangi núna, ég fylgdi því sem RealTime Protector sagði að vírusinn væri í local settings/temperory internet fyles/content.ie5 og í bara harðadisk c og hennti þar öllu út sem mér fanst grunsamlegt, eina sem er núna í gangi er að að ég sé sendandi þetta til allra þótt ég sé ekki inná,
ég er með msn'ið stillt þannig að það kjemur um leið og ég opna svæðið mitt, en í þetta skypti kom það ekki, það kom samt gluggi þar sem stóð msn eithvað en ég fór bara í cancel í staðinn fyrir run, vildi ekki að þetta kæmi allt saman aftur…
vírusvarnir sem ég er með eru þetta RealTime Protector, F-Prot Antivirus dæmi og svo er ég líka með Spyware Doctor.
eithverjar hugmyndir um hvað þetta er eða hvað ég á að gera ? :S