Er eitthvað gott í þessu? Hvað áttu við? Þetta er forrit sem tengist við Gnutella networkið, sem er eitt það stærsta í file-sharing bransanum. Þetta er gott, treystu mér. Ég er búinn að vera að nota þetta í langan tíma og aldrei klikkar þetta. Reyndu samt að finna Lite útgáfuna svo þú losnir við allt spy- og adware.
Í dag hef ég verið að reyna að ná í lög gegnum þetta forrit en það gengur síður en svo vel. Ég vel lögin sem að ég vill ná í en forritið reynir endalaust að connecta og ekkert gerist. Gætir þú haft skýringu á þessu og jafnvel leið til þess að laga þetta?
Þú þarft að opna TCP/UDP portið 6348. Þú gerir það á routernum þínum. Hvernig? Þú verður að lesa leiðbeiningarnar eða hringja í þjónustuverið þar sem þú keyptir routerinn (ISP), t.d. Símann eða Og Vodafone.
Ég notaði þessar leiðbeiningar til að opna portin og það gekk allt í lagi. En er hérna hægt sjá einhversstaður hvort að þetta hafi virkað, eins og í Internet Options eða einhversstaðar…?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..