já! :( í stuttu máli þá var ég búinn að vera geðveikt óþekkur í skólanum og stuff, þurfti að skipta um bekk (hef reyndar gert það oft á skólagöngu minni útaf veseni við kennara og stuff hehe) var sko að byrja í nýjum skóla í fyrra og var strax búinn að komast í vesen við kennara og þurfti að skipta um bekk fyrir jól! :| það er kannski skiljanlegt að mamma vilji ekki lenda í sama veseni og 2 síðustu skólum sem ég var rekinn úr, og hún kenndi tölvunni um allt, að ég lærði ekki heima, kom seint í skólann og stuff. og hún tók einusinni tölvuna af mér í 2 mánuði (hræðilegt tímabil) og svo þegar ég fékk hana aftur (varð ég btw geðveikt happy hehe) þá mátti ég bara vera eitthvað 3 tíma á dag á netinu og eitthvað. svo heldur mamma að tölvuleikir (fps leikir) hafi geðveikt slæm áhrif á mig og heldur að ég verði bara “geðveikur” á þeim og hún heldur að ég muni bara drepa einhverja manneskju upp úr þurru útaf tölvuleikjum :/ þetta er fáránlegt en satt! mér finnst þetta fáránlegt, og pabba líka :P en því miður vill mamma stjórna öllu sem er í kringum hana og hún gerir allt til að stjórna einhverju sem hún vill stjórna!
þetta er böggandi
hey, þetta var greinilega ekkert í stuttu máli, ég ætlaði að hafa þetta stutt, en jæja, ég fékk þá útrás og vona að einhver hafi lesið þetta sem skildi mig :)