Klöppum, klöppum fyrir mesta fávita sem ég veit um. Netscape er mesti ruzl vafari sem til er í dag. Þegar ég byrjaði á netinu 93 þá var Netscape besti vafarinn þá. En síðan þá hafa þeir verið að dragast töluvert aftur úr. Ég Linux maður og ég get sagt það hér og nú Microsoft Internet Explorer 5,5 er einn af þeim betri vöfurum sem til eru á markaðinum. Það eru allir sammála um þetta nema þú. Fyrir Linux er Konquere eiginlega besti vafarinn þótt að Opera sem reyndar alveg gífurlega þægilegur vafara í alla staði.
crap er einn af þessum sem eru 100% á móti Bill Gates og Microsoft, allt í lagi ég er töluvert á móti Microsoft Windows stýrikerfinu þar sem það er algjört RUZL. BSOD út í rassgat. En besti vafarinn á markaðinum vegna þess hvernig að hann skemmdi netið verður að teljast Microsoft Internet Explorer.
Netscape eru jafnvel hættir að gera sinn eigin vafara nota Mozilla. En ástæðan fyrir því að Microsoft Internet Explorer 5,5 og mjög líklega næstu útgáfur líka verða bestu vafaranir þangað til að einhver kemur með nýjan vafara með nýrri tækni og lætur það fylgja með öllum vélum sem eru nærri því seldar á jörðinni og skemmir The World Wide Web again, þá heldur það áfram.