HIVE er með svo auglýsingar í gangi sem snúast um net “frelsi” ! Ég sé nú bara minst lítið frelsi í þessu hja þeim ! 2.Gb DL er allt í lagi kvarta ekki þar ENN að vera með fangelsaðan router er útí hróa !! Ég varð svo ógeðslega pirraður þegar ég komst af þessu EFTIR að ég fékk þetta drasl í hendurnar að ég fór næstum yfir umm ! Ég er með svaka netkerfi heima og margar tölvur bæði á Twister Peer og þráðlausu tengingum, og þessi router gengur fyrir Crossower snúrum, ég er ekki að fara nenni að breita þessu öllu bara því þeir eru að bjóða upp á skíta búnað sem er ekki hægt að tengja Swits við né neitt, ekki nó með það þá er ég með svona 20 opin port á sitthvorum tölvonum og ég kemst ekki inn á routerinn vegna þess að hann er LÆSTUR !! Mér líður eins og fávita sem pabbi manns vill ekki leifa manni að fikta í dótinu ! Ég þarf að segja þeim hvert port fyrir sig og hvort það er UDP eða TCP og IP Addressina á tölvonum.
Ég hringdi í HIVE og spurði hvort þetta stæðist þeir sögðu “Já,, enn þú getur send okkur Email og sagt hver þú ert og hvort þú hafir vit á þessu þá færðu kannski aðgang að routernum” !! Ég nenni eingum svona barnaskap og verð bara pirraður þegar ég heiri svona rugl ! Ég vill bara hafa fullan aðgang að þessu ! Þetta er minn einka rauter og þeir eiga ekkert að vera skipta sér af honum þetta er bara yfirgangsfrekja og vitleysa.
Ég spurði hvort að ég gæti ekki bara keyft nýjan router sem ég hafi aðgang af, nei það er ekki hægt þvi við keyrum á nýjum ADSL staðli sem einginn annar er með því þetta er svo mikið rusl hja okkur að við erum að drukkna ,,kúka ADSL2+ " Hvað finst ykkur ! er þetta samgjant að þeir skuli læsa routernum svona ? Eða er þetta yfirgangsfrekja og rugl ?
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir