Búinn að setja það inn :D takk fyrir að benda á það, ég hafði ekki tekið eftir því Samkvæmt gömu könnuninni eru það Draumar
ég hef einnig verið að velta því fyrir mér hvort það þurfi að breyta aðeins hvernig kosið er um keppnirnar þar sem það er mjög misjöfn þátttaka, einfaldlega vegna einkennilegra keppna sem eru kosnar áfram líkt og keppnin sem er núna… aðalega þó vegna þess að túlkun er svolítið lokuð.
Já, ég hef einhvern hæfileika til að flækja texta óþarflega mikið, þú getur rétt ímyndað þér hvernig það er að tala við mig í daglegu lífi, því það er víst ekkert skárra :P
Já thad er gód spurning hvernig thad yrdi thá. Spurning hvort stjórnendur taka thad ad sér alfarid ad finna themu, thví thad eru oft vægast sagt heimskuleg themu sem koma upp í kommentum thegar um thad er spurt. Hvort ad stjórnendur ákveda einhvern fjølda af themum og láta kjósa um thad í kønnun í stadinn fyrir ad spyrja fólk hér.
ég hef einmitt túlkað það svoleiðis, mjög víð túlkun sem gæti skilað áhugaverðum niðurstöðum.
hægt að leita í Freud eins og súrrealistar, eða teikna upp draumfarir. Þrá fyrir einhverju sem lifir með manni í dagdraumum eða veröld sem er byggð í hugum okkar er við sofum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..