Já það er svosem óþarfi að tala illa um skólann, þar eru engin snillingar frekar en einhverstaðar annarstaðar, vissulega ómulegt, að hafna ef viðkomandi hefur sótt um annarstaðar líka, það á ekki að skipta máli og rangt að hafa það af fólki.
Ég sjálfur, kláraði myndlistarskólann á Akureyri sumarið 2009, ekki ætla ég beint að þakka þeim skóla sem hefur gengið á hjá mér, aðalega mikillri vinnu, góðri vinnuaðstæðu og góðum tímum, vissulega má margt bæta í þeim skóla og hann er 30 ára, þannig stundum snýst þetta einfaldlega, um stjórnendur innann skólans að víkka í kringum sig.
Fólk heima þarf að átta sig á því að Goddur er engin Guð og þegar menn mæta með víbrador á hausnum á fyrirlestur í Lhí þá ætti að koma bros á flesta nemendur, en ekki taka þessu sem útur pældum gjörning, mögulega var það svoleiðis, þá ætti það að gefa góða skýringu fyrir þig að finna þér annað umhverfi. Allanvega þótti mér mjög fyndið að sjá skollótann listamann með gúmí lim sveiflandi yfir sér meðan hann var með fyrirlestur, fyrir uppkomandi listamönnum, sem stokk varla bros á, því það hefði kannski ekki verið málið því þetta er listamaður sem ber að taka alvara, en hann var samt með tippi á hausnum. Ef ekki þarna þá er aldrei tími til að kætast.
Ég hef heyrt um fólk vera sinjað í Lhí því það er of mótað fyrir, eins og skólinn vilji móta það pínu sjálft, ef það reynist satt, þá er mál fyrir þig, að safna öllu því saman sem þú gerðir í grunnskóla, einhverjar litaprufur kannski sem þú gerðir í framhaldskóla, mögulega lita hringinn, þá ættir þú að salla þarna inn, allanvega ekki sýna hversu fær þú heldur að þú sért. En auðvita þeir sem halda áfram eftir nám og ákveða að taka ekki kennarann til að hafa eitthvað í hendi, höfðu þar eitthvað fyrir. Frumskógarlögmálið verður alltaf til staðar og þannig á það að vera tel ég. En það þýðir ekki það að þú eigir að finna þér eitthvað annað að gera, þegar hlutir fara í aðra átt í augnablik.
Fatahönnunn ef henni langar að gera eitthvað nýtt, þá er líka hægt að kaupa sér saumavél og einfaldlega do it. Stað þess að hlýða á þessa elítu fugla, sem kunna ekki einu sinni að snyrta á sér gogginn.
En þetta hefur eflaust ekki svarað þeirri spurningu hvort það sé tækniteiknun eða almenn hönnunn, kannski heimspeki ef þetta þvælist mikið fyrir þér.
Gott fólk, góðar stundir.