Af því að CS2 virðist kosta minna og síðan hef ég heyrt að nýju útgáfurnar séu svona meira pro dæmi. En takk, veit samt ekki hvort ég má panta það af Amazon -.-
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
Google er mun vísari til að gefa þér nokkra vírusa. Þú þarft bara að leita eftir réttu torrent síðunum. Ef þú kemst á Demonoid.com þá er það tilvalið (þarf invitation), deilt.net er held ég enn í gangi og einhverjar fleiri íslenskar torrent síður, svo er thepiratebay.org, sem getur samt falið í sér nokkra vírusa.
Þú getur downloadað svona trial versioni en fyrst skaltu stilla dagsetninguna í tölvunni á til dæmis 1.1.2050 eða eitthvað álíka;) OG svo þegar þú ert búin að downloada trial versioninu þá stilliru hana tilbaka á venjulegan tíma;)
annað er bull vegna þess að þar sem að þú ert að spyrja á huga þá ertu hvorki að vinna við myndlist að atvinnu né sértu atvinnuljósmyndari/multimedia/graffískur hönnuður.
þar afleiðandi áttu ekki eftir að fá mikið meira útúr venjulega photoshop þó að það sé keypt… nema kanski flottara interface
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..