Já, ég er nýbúin að skrá mig á DeviantART en ég bara get engann veginn fundið hvar á að setja inn myndir og setja upp profileinn, einhver til í að hjálpa mér? =)
Bætt við 14. október 2008 - 21:29 Ah, vá vandræðalegt, ég náði loksins að klóra mér út úr þessu x] ojæja =)
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
BrokenZeta -.- fann ekki neitt og var bara að skrifa eitthvað og þá passaði þetta. Er nokkuð hægt að breyta um nafn þar?
Bætt við 15. október 2008 - 14:57 Búin að breyta um aðgang, kemst ekki inná minn lengur O.O heeeld að það sé útaf því að ég gleymdi leyniorðinu *hóst* En já, nýja er RavenZee x]
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
Nei, það er því miður ekki hægt að breyta um nafn. Maður verður að gera nýjan account ef maður vill breyta um nafn. Það finnst mér ofur-asnalegt (þar sem nánast öll notendanöfn eru nú upptekin og helmingurinn ónotaðir accounts).
Já það eru margir sem eru frekar fúlir yfir þessi, oft eitthvað rugl nöfn sem maður valdi á yngri árum. Ég var rosa ánægð að ‘ameza’ hafði verið laust.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..