Jæja þar sem ég er komin í tölvusamband á ný ætla ég að vera svoldið böggandi.
Koma svo!! Senda inn myndir, ofurhetjur eru mjög gott þema til að hleypa ímyndunaraflinu af stað. Ég er búin að senda inn eina og ég veit hver sendi inn hina, sendið nú inn myndir kæru hugarar, það gerir þetta svo miklu skemmtilegra
ég er búin að teikna nokkra myndir , aðal vandamálið er það að ég get ekki klárað þær mynd nr 1 . það er bara eitthvað sem mér finnst vanta og ég leyfi mér ekki að snerta myndina fyrr en ég finn út hvað það er mynd nr 2. ég get ekki sett hár á grey manneskjuna og hún lítur út eins og krabbameinssjúklingur og svo litaði ég hana asnalega svo ég ætla bara að leyfa henni að hvíla í friði í skyssubókinni minni mynd nr 3. Best heppnaðasta myndin mín fyrir utan það pínulitla smáatriði að ég bara get ekki teiknað föt á manneskjuna
það var allavegana ekki ég sem sendi inn hina myndina, örgjafi tölvu minnar er bilaður og ég hef undanfarið bara hangið í sega mega, ss. ekki teiknaði myndir.
Myndi reyndar kannski taka þátt ef tölvan væri ekki sköduuð í móðurkviðinu …
Hey þetta reddaðist hjá mér! =D Ég fór bara á tölvu bróður míns og sendi inn myndina þaðan. Bara vona að það sé allt í lagi að senda einum degi of seint. xP
Mitt er þitt og þitt er mitt, þú veist hvað ég meina.
OHHH ég gat ekki sent inn mynd fyrr en klukkan 23:00 í gærkvöldi, það bara virkaði aldrei >:( þannig að ég er líklegast ekkert með í keppninni… vá hvað þetta er að gerast aftur og aftur fyrir mig :')
en jú, enn sem komið er erum við senseiMafuZa, senseiWinnfield, senseiDesmond, senseiGurgeisir og svo gaurinn sem feilaði í nafnabreytingunni og skírði sig seinseiGurgeisir. Veit ekki um fleiri allavegana :)
ég ætladi ad senda inn mynd en ég nádi thví ekki :/ ég var ad fara til danmerkur daginn eftir ad ég teiknadi hana. ég ætla ad senda hana inn thegar ég kem aftur heim til íslands.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..