“Ég vil ekki vera móðguð eða særð á einhvern hátt !”
hahaha >_< fannst þetta bara rosalega fyndin leið til að orða þetta.
Fínar myndir hjá þér miðað við aldurinn :) Mundu bara að halda áfram að æfa þig og taktu tillit til allra gagnrýna því það hjálpar þér að þróast í listinni og í lífinu. :)
Ég skrifaði nú líka tímann þarna, að tvær voru gerðar í fyrra, en tvær fyrir stuttu ;)
“Hæ, ætla að sýna myndir eftir mig var 13 ára 12. júlí , allar myndirnar eru gerðar þegar ég var 12 ára. Nokkrar myndir eftir mig, kattarmyndirnar eru gerðar í ár (sorry hvað önnur þeirra er stór), en hinar í fyrra”
Rosalega góðar myndir og haltu áfram. Ég var svipuð á þínum aldri í hæfileikum en hætti að nenna þessu því mamma var alltaf að skamma mig fyrir að vera að “krota” og hálfpartinn skemmdi listaandann í mér. En ég kenni henni um. Haltu áfram og taktu allri gagnrýni, bæði það sem kallast er góð og slæm. Þú lærir mest á “slæmri” gagnrýni þar sem fólk leiðbeinir þér með því að kenna þér betri aðferðir og svona. Annars keep up the good work!!
Hverjum finnst gaman að fá “þetta er hrikalega ljótt hjá þér” , eða eitthvað ólíka , það má alveg sleppa því ! ;D , annars er ég alveg til í að fá leiðréttingar.
Ekki reyna að breyta því hvernig ég er ! , svona er ég og mér líkar það :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..