Meðan svona fáir taka þátt, líkt og stundum hefur gerst, er ég persónulega hlynntur löngum fresti til að senda inn myndir, en ég er einnig alltaf opinn fyrir góðum rökum.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég hefði ekkert á móti því að hafa skilafrestinn styttri, ég á það til að gleyma keppnunum þegar fresturinn er svona langur. En fólk þyrfti að vera duglegra að senda inn myndir svo að þetta sé nú eitthvað skemmtilegt. T.d. í þessu þema eru bara 2myndir. Reyndar var mjög góð þáttaka í keppninni þar á undan :P
Ég bjó til könnun með öllum hugmyndunum, en tók ekki eftir könnunni sem var búið að samþykkja áður, þá sem núna er í gangi. Ætli ég geti ekki farið að setja hina af stað fljótlega :)
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..