Getur einhver hérna sagt mér hvar hægt er að fá svona teikniborð sem maður tengir við tölvuna??? Vantar svona alveg hrikalega, kannski ágætt ef einhver er með hvað þetta hefur verið að kosta?
Seinast þegar ég vissi var Tölvulistinn að selja svona borð. Ef þú vilt gæðateikniborð, fáðu þér þá Wacom. Lítil Wacom borð kosta ekki nema svona 10 - 20 þús.
Ég keypti teikniborð bara hjá BT í Skeifunni, þeir voru með 3 gerðir, misstórar og vandaðar. Mitt er frekar stórt og kostaði um 5þús kall, en mig minnir að það hafi verið á tilboði. En að eiga svona teikniborð opnar rosalega marga möguleika, þar er alveg æðislegt að hafa þetta í höndunum! :)
Hjá mér get ég notað pennann í hvaða teikniforriti sem er, ég get þess vegna notað hann sem mús ef ég vil. Það var reyndar lítil mús til að hafa á teikniborðinu með en mér finnst hún ekkert þægileg :P
þótt þetta sé ekki neitt fancy Wacom teikniborð þá virkar þetta bara fínt hjá mér og kostaði bara um 5000-6000 kr í Pennanum (keypt í Pennanum á akureyri btw örugglega alveg pottþétt hægt að fá það líka í reykjavík)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..