1. Það er búið að senda fleiri korka á á Íslensk tónlist-Hljómsveitir, Borðaspil-Samkomur, Græjur-Bílgræjur og marga marga aðra fleiri staði sem eru ekki á vinsælustu áhugamálunum og það vita allir af því, það eru einfaldlega einhver skari af fólki sem er inná þessu áhugamáli (þó kanski einhver slatti) og það þarf ekkert sérstaklega að skrifa
Það er búið að skrifa fleiri korka á http://www.hugi.is/fiskar heldur en á graffiti korkunum.
Þetta er bara eitthvað sem að mig langaði að deila með ykkur
heldur kanski “Ætti ekki gera þetta áhugamál virkara”, eða koma með hugmyndir um hluti sem hægt er að hafa, td. graff keppni (gera graff, taka mynd og senda inn) eða jafnvel að tala við vefstjóra og byjða um að verða stjórnandi (samt bara ef þú ert mjög ósáttur með stöðuna hérna).
2. Gaurinn er tengdur graffi og hverjum í fjandanum er ekki sama. Þetta hefði kanski make-að sense ef hann væri að lemja þig á einhvern hátt útaf einhverju graff tengdu (hvað svo sem það gæti verið). Það er ekkert tengt graffi ef einhver graffari fer til útlanda or sum, og þar með á það ekki heima hérna, og sama á við um þennan kork þarna.
3. Þetta var illa skrifuð “saga”, hún hafði ekkert merkilegt að segja nema það að einhver sá ykkur graffa og þið hlupuð burt, og það hefur nú gerst fyrir flesta sem hafa gert þetta oftar en einu sinni… Svo að hún hefði kanski átt heima hérna ef þú hefðir vandað þig aðeins við að skrifa hana og lengt hana kanski soldið og sleppt hlutum eins og
bara haha þetta er kona
og hann sagði þessa fáránlegu setningu sem að flestir segja þegar að þeir sjá graffari: koddu aðeins og talaðu við mig en þá hljóp ég bara í burtu
Allaveganna, þessir korkar áttu ekki heima hérna, þeir bjuggu til www.hugi.is/sorp fyrir svona hluti (sorp er fyrir hluti sem hvergi eiga heima, en síðan geturu líka bara opnað word skjal, skrifað þetta og látið sem að þú hafir sett það á netið)
Og annars, ég held mig frekar við traks >=Þ