þegar þið teiknið haus eða líkama, teiknið þið þá fyrst svona línur á staðinn fyrir augun og nefið og fleira til að hjálpa manni? (vitið þið hvað ég meina :P?)
Ég gerði það alltaf til að byrja með (í tvö-þrjú ár), en geri það sjaldan núna nema mér sé að ganga eitthvað óvenjulega illa að staðsetja hlutina. Ég mæli stranglega með því að allir sem eru að byrja að teikna noti hjálparlínur. Það tekur kanski lengri tíma að teikna til að byrja með, en margborgar sig síðar meir upp á hlutföll og staðsetningar að gera. -Þetta er ekkert til að skammast sín fyrir. :)
Myndasögur..ekki oft. Myndir sem ég ætla að sýna fólki til að sanna að ég hef gert eitthvað annað en að bora í nefið á mér alla þessa myndlistatíma..já :-)
mæli með þessum línum en ég er alveg hættur að gera þær nema ég sé rosalega þreyttur og geri allt vitlaust. Ég teikna oftar formið sem liggur að hluta til í skugga vegna augnabrúnanna og skuggan undir nefinu og efri vörina. Byrja oftast á því til að staðsetja hlutina
Ef ég er að teikna eitthvað ákveðið og á að verða eitthvað alvöru þá teikna ég hálparlínur og hringi og svoleiðis dót en ef ég er bara að krota eitthvað mér til skemmtunar (Þótt hitt sé gaman líka) þá geri ég það ekki :)
oftast geri ég einhverjar hjálparlínur en ekki alltaf allan pakkan, bara þar sem er erfitt að staðsetja eitthvað, en stundum er maður bara í þannig skapi að myndin streymir bara á pappírinn án vandræða, ef þið skiljiði hvað ég meina…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..