Austurbæjarskóli, gamla TVG Ziemsen húsið hjá sæbrautinni, er ekki alveg viss með hlíðargöngin lengur, en það er allt í lagi að gera í flest göng, flest öllu fólki er alveg sama um það, og síðan geturðu bara spurt um leyfi á bílskúr hjá þeim sem á bílskúrinn..
Ok takk fyrir það..En þetta með göngin,er maður ekki tekin fyrir það líka eða?Hef gert það og hef lent í að fólk öskri á eftir mér og vini mínum….og svoleis….
Jú jú, auðvitað er það alveg kolólöglegt, en eins og glöggir reykvíkingingar hafa tekið eftir er reykjavíkurborg greinilega með það á stefnuskrá sinni að útríma graffiti, t.d. eru engin graffitinámskeið lengur leyfð í tómstundamiðstöðum landsins og það er hægt og bítandi verið að taka frá okkur leyfilegu staðina, þannig að ef þú ert graffari þá kemstu ekki hjá því að gera ólöglega…
en svo er veggirnir 2 fyrir aftan Og Vodafone í síðumúlanum.. Marsveggurinn. Það er löglegt og þú ættir svosem að geta gert i göngum bara ef þau eru ekki allveg hvít annars ætti fólki að vera sama, en ef ekki þá segðu þeim bara að halda sínum afskipta sama kjafti saman og leyfa þér dunda þér við þetta
Því miður get ég ekki gefið það upp að svo stöddu, þar sem ég er með mína réttu kennitölu skráða við þetta nafn, og ég er búinn að fegra veggi landsins uppá nokkur hundruð þúsund krónur seinustu árin, og lögreglan mundi öruglega ekki hafa neitt á móti því að góma náunga eins og mig..
..Sítrónusafi er mjög ferskur og gulur þar að auki..
Oh reykjavíkurborg er svo vitur. Hún tekur löglegustaðina svo að allir verða að fara á ólöglegu staðina til þess að sekta fólk og útrýma menningunni. Af hverju geta þeir ekki búið til löglega staði?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..