Hmm.. ákvað bara að pósta þessu hérna. Er einhver hérna eitthvað í því að gera concepart eða eitthvað því líkt. Digital painting or sum? Endilega póstið linkum á artið ykkar :)
já, gleymdi smá hérna. hérna er conceptart.org síðan og ég vil endilega hvetja alla til að pósta linkum á artið sitt… hvort sem það er concept art eða ekki :)
Ah! Þetta eru fjandi nettar myndir!! Ég treysti mér í að reyna við þetta, en ég er ennþá að safna mér fyrir tölvupenna. Pósta örugglega helling eftir að ég er búinn að versla mér svoleiðis. :)
Já, ég átti einn frá Trust… Nafnið reyndist vera rangnefni og hann eyðilagðist eftir tvær vikur.
Ætla bara að fá mér Wacom núna, mun vandaðri og áreiðanlegri pennar. Ætla að byrja á littlu og kaupa síðan stórt seinna ef ég er duglegur að nota það fyrra. :)
Jibbí! 1000 stig! -Nú er bara spurning hvað ég ætti að nota þau í… :/
ég á Wacom Graphire 3 4x5" bara lítill en hann virkar vel. Ef þú skrollar lengra niður sérðu myndir sem ég hef gert með honum .. fyrst er venjulegt stuff síðan í sumar http://www.conceptart.org/forums/showthread.php?t=29570
Ég held ég hafi smá grunn í svona consept frá myndum eins og þessari sem var að detta inn á myndakorkinn rétt í þessu. (fyrir aftan myndina hennar Swandys8ar).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..