Ég ætla að nota þessa grein
http://www.hugi.is/myndlist/greinar.php?grein_id=163485 64
til þess að hrekja alla steypuna sem að þú ert búin að vera að segja, lið fyrir lið!
1. “Ég hef aldrei gefið í skyn að ómenntaðir listamenn séu betri en aðrir.”
Swandys8 sagði: “Til dæmis hef ég sé verk eftir menntaða listamenn og ómenntaða og í flestum tilfellum líkar mér betur við verk ómenntaðra.”
(gefur það í skyn að ómenntaðir listamenn séu hæfari en menntaðir)
Swandys sagði: En þarf maður í rauninni að fara í skóla til að verða listamaður/kona?
Það finnst mér ekki.“
(ýjar augljóslega að því að listnám sé gagnslaust)
2. ”Hef ég bannað þér að vera með þína skoðun??
Nei og ég ætla ekki að byrja á því.“
Svar: ég sagði aldrei að þú værir að banna mér að hafa mína skoðun, þannig að mér sýnist að þú sért að reyna að bæta þitt mál með rugli.
3.”Segðu mér byrjaðiru að teikna andlit 3 ára? Hvernig andlit? Óla prik eða svona andlit?“
3 ára, teiknaði ég eins og aðrir hausakalla, en við 5 til 6 ára aldur var ég byrjaður að teikna allskonar dýr og þannig með fullt af smáatriðum, síðan frá 7-8 ára teiknaði ég blóðugar ofbeldismyndir og frá 9-10 ára var ég farinn að gera svona Sigmúnd myndir, síðan frá 10-12 ára teiknaði ég mikið byssur og skrímsli og þannig, frá 12-13 ára teiknaði ég bara allskonar dót, t.d. andlitsmyndir af frægu fólki eins og t.d. Maó Zedong og Stalin.
Síðan stuttu eftir það byrjaði ég í Myndlistaskólanum þar sem áð ég lærði nokkuð mikið af aðferðum og slíku. frá 14-15 ára aldri var ég mikið í að mála Warhammer og módel, en teiknaði jafnframt mjög mikið í skólanum og þegar það var blað fyrir framan mig, 16+ hef ég bæði teiknað og málað ýmiskonar svipsterka karaktera, bæði á striga og öll blöð sem að ég kemst nálægt.
Ég vona að þetta hafi svarað spurningu þinni.
4.”Ég hef aldrei lagt í það að teikna svona andlit og já þetta er ein af mínum fyrstu andlitsmyndum, á núna 5 andlitsmyndir sem ég byrjaði að teikna fyrir ca. 3 mánuðum.“
Já, þú hefur augljóslega misskilið mig, ég sagði ekki að þetta væri ljót mynd, heldur sagði ég að þú hefðir getað gert hana helmingi betur hefðirðu kunnað það.
En þú lærir það aldrei ef að þú hættir ekki með þetta ofurstolt þitt.
5.”Hvar alhæfi ég? Segðu mér það, því að ég skrifa aðeins mínar skoðanir en segi ekki “þetta er svona, punktur og basta”“.
Swandys sagði:
”Það þarf EKKI menntun til að geta eitthvað í myndlist, sumt fólk hefur þetta í sér annað ekki.“ (þetta er alhæfing! þarna segir þú nákvæmlega ”þetta er svona punktur og basta!)
6.“Hefur þú svona mikið (hunds)vit á þessu?”
Þú ert ekki alveg að skilja hvað ég er búinn að vera að segja er það nokkuð???
Ég er búinn að vera að tönnlast á því að ÞÚ getur EKKI mögulega VITAÐ hvað í andskotanum þú ert að tala um, því að það sem að þú ert að segja er ekki rétt og ég veit það vegna þess að ég hef farið í mörg námskeið í myndlistaskóla reykjavíkur! Þar með hef ég hundsvit á þessu en ekki þú.