heyrðu, sendu mér bara myndina og ég skal redda þessu fyrir þig:)))<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Já! Nú er þetta komið… gvuuuð! Ég skrifaði Oprah vitlaust ^^;; vúúúps. hehe.
Heyrðu, ég uploadaði myndinni líka á Side7 þannig að það er líka hægt að sjá myndina á þessu urli hér ef þú vilt það frekar http://www.side7.com/cgi-bin/S7SDB/DisplayImg.pl?INO=150507<br><br>~Never knock on Death's door. Ring the bell and run like hell. He hates that! ~
lol:))) hey annars textinn er svo flottur að ég ætla bara að hafa það svona:D<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
hmm, alltaf þegar ég klikka á það kemur bara hvítt! Ekki einu sinni villa! Þabbara eins og myndin sé bara af hvítum ketti með lokuð augun í snjóstormi! :P<br><br>~Never knock on Death's door. Ring the bell and run like hell. He hates that! ~
humm ég er með lausn á málinu! gourry, u settir tengil gegnum ego? right? það er þá ekki von að við sjáum ekki en þú sérð því að þetta er egoið þitt:D u verður að setja mynda þar sem er ekki samband um password og notendanafn… :D<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..