Bara að láta ykkur vita... Að Photoshop 7.0 er komið út
Jamm bara að láta ykkur vita. Sýnist ekki vera miklar breytingar en hef ekki prófað það nóg :) <br><br>—————————— - Practice makes perfect :) – A wise man´s words - - - - - ——————————
það er sko í fínasta lagi:D annars kann ég ekki mikið á photoshop… það eru alla vega þrjár myndir sem ég hef litað í galleríinu mínu:/<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Já, hún vinkona mín er með photshop 7.0 ekki búnað fá að sjá það hjá henni almennilega, en ég kann nú hvort eð er ekkert á þetta. Held mig bara við blýant og tréliti :P<br><br>~Never knock on Death's door. Ring the bell and run like hell. He hates that! ~
já ég var að dánlóda einni svona græju í gær… en hún vill ekki virka ennþá (frekar fúlt). En ég hef alltaf bara verið með 5.0 og það er ágætt, en ég hlakka ekkert smá til að prófa þessa elsku…
:)<br><br>_____________________________ “It´s better to be pissed off than to be pissed on …”
Hey! Ég nota Photoshop5.5 og er mjög svo ánægður með það. Ég skipti ekki yfir í 6 þar sem ég fílaði ekki stillingarnar fyrir Brushes þ-e staðsetninguna á skjánum. Eins og ég vinn með forritið í dag þá held ég að það muni duga mér ágætlega eitthvað fram í tímann …en hver veit?! Kannski það sé búið að gera eitthvað nýtt í PS7 sem er alveg nauðsynlegt fyrir mig?! Kv, Ingi
held að engar svaka uppfæringar hafi verið gerðar í númer 7 örugglega bara markaðsplot<br><br>—————————— - Practice makes perfect :) – A wise man´s words - - - - - ——————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..