er að selja blöðin mín spiderman fullt af ultimate seríum, neil gaiman w. ellis og fl.. þetta eru nokkur hundruð titlar og á einnig fullt af comic bókum… blöðin er frá 98-08 ef það er áhugi á þessu þá set ég inn betri lista yfir það sem ég á takk
Bætt við 19. apríl 2010 - 17:14 hell spawn 7 af 7… warren ellis = transmetropolitan 13-60 og bækur planetary 1-15 og bók authority 1-29 og 2 bækur jenny sparks 5 af 5 strange kiss4 af 4 strange kisses 3 af 3 neil gaiman = a fall of stardust only the end of the world again lusifer 50 sf 50 og 2 bækur partur af sandman seríuni kiss 31 af 31 kiss 1-5 100 bullets 6-36 og bók fury 6 af 6 jeff smith bone 38 -55 og bækur rose 3 af 3
elektra b.m bendis 1-2 ultimate daredevil 4 af 4 ultimate fantastc four 6 af 6 ultimate six 7 af 7 ultimate team up 16 af 16 ultimate x men1-49 the ultimates 13 af 13 ultimate spider man 1 til 64 kanski meira the amazing spiderman 33 blöð puniser 12 af 12 og 1-7 garth ennis hulk war storys spiderman preacher 41 -66 og bækur the filth grant morrison 12 af 12 1 stk áritað strangeheaven slatti hellblazer 129-199 og bækur keven smith green arrow 15 af 15 new x men 42 blöð
fann svo kassa með spiderman blöðum eftir að ég gerði listann sá slatta af t.d ultimate blöðum þar svo eru einhverjir fleiri spiderman titlar og bunki af blöðum yfir 100 sem ég hef ekki farið yfir á líka um 100 comic bækur og áritað neil gaiman plakat
fékk áritunina hjá nexus þegar hann var hér ef ég man rétt þá er blað nr 1 áritað en á blaðið líka óáritað… sendu mér einkaskilaboð með tilboði ef þú hefur áhuga takk
veit svo sem að ég fæ ekki til baka það sem ég setti í þetta, en 10.000 langt frá því sem ég get fengið fyrir þetta.. en um að gera að reyna :)
Bætt við 19. apríl 2010 - 22:37 einhvað af bókonum
bækur bone 7stk neil gaiman mr punch sandman endless nights hardcover sandman the dreamhunts hardcover the wolfs in the walls mirror mask gerð myndarinnar hardcover the books of magic sandman serían held 10 bækur en á hana alla alan moore v for vendeta the league of …. hardcover tom strong vol 1 hardcover ofl
will eisner ca 15 stk soft og hardcove garth ennis hitman 2stk stormwatch 4 stk ofl
innvisible 6 bækur lone wolf and cup 1-10 torso brian m benddis árituð hardcover
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..