Amazing Spiderman #37

What the f***? Ég gæti horft á blaðið tímunum saman, og ekki enn fattað, hvað í fjandanum er að gerast? Hví eftir svona u.þ.b. 40 ár, er May að fatta að Peter er Spiderman? May ætti að vera í geðveikslegri sjokki eða eitthvað, en nei… hún gengur bara út og fer í gönguferð. Annars hve gömul er hún? Sorry en ég er nokkuð móti því að Straczynski sé að gera þetta… what the hell… Það sem ég er að segja er að, er það ekki full seint að fara að koma upp um Spiderman? Kannski eftir svona fjögur blöð, þá mun Aunt May hringja í Peter, hverjum klukkutíma, og segja honum að passa sig á vondu köllunum. Vá, mar. Ég bara óska þess að Peter hefði læst herberginu sínu… Ég bara vorkenni konunni. Og hvað ef hún fattar að Peter hefði geta stoppað ræningjan sem drap Unlce Ben? Wow! Vona að það gerist ekki. Spennan eykst þegar May mun tala við hann í næsta blaði #38. Hvað mun Peter segja? Og hvaða “gang” er að fylgjast með stelpunni? Best að sætta sig við þetta. Nú veit Aunt May að Peter Parker er Spiderman.

Annars fynnst mér teikningarnar æðislegar, en mér finnst vanta svip á fólkinu það virðist… bara vera alltaf með sama svipinn. Coverinn er algjör snilld samt! Hef ekki séð svona lengi.
Cover: <a href=www.geocities.com/ingunnb15/amazingspider_cover37> hér</a>
Sagan: Peter vill hjálpa stelpu, og fattar að fleirri en hún þyrftu þess.

Stjörnur:**1/2

Þeir sem taka reviewið alvarlega skulu passa sig á mér ROAR!

ingapinka
<br><br>Previews og fréttir af comics!!!
<a href="http://www.comics.is">here</a