okey, vá, ég var er svo ekki að fatta þetta með ofurhetjurnar sem stigu úr vélinni. óháð því hvort þær séu skrulls eða ekki.
mér fannst ekki margt sérlega shocking. maður bjóstb náttúrlega við að sjá einhverja revelaða sem skrulls en það var ekkert major.
eina alvöru Secret Invasion shockið sem ég hef séð er í New Avengers 39. þá er ég ekki að telja með tölublöðin sem gerast fyrir secret invasion, eins og atvikið með Elektru.
btw ýttu næst nokkrumsinnum á enter áður en actual spoilerinn kemur svo hann sé ekki alveg uppvið spoiler stafina.
því margir eiga það til að lesa næstu línu ósjálfrátt, svona svipað eins og að ná ekki að bremsa í tæka tíð.
þeir hjá marvel segja þetta stæðsta atburð ever í marvel-heiminum. en ég efa samt að þetta toppi Civil War. Civil War gæti hafa breytt mervel heiminu algjörlega til frambúðar. en með Secret Invasion, held ég að þeir sparki bara geimveru rass, einhverjir deyja kanski og allir lifa í meiri hræðslu en áður, svari kanski einhverjum spurningum. og allt fít eftir það. annars veit ég ekki, get ekki séð fyrir neitt mikið rosalegra, hlýtur samt að vera þar sem þetta á að vera svona stór atburður. það er bara að bíða g sjá. sjö mánuðir eftir :P
ég vona að sýðastu rammarnir í söguni séu ekki algjörlega það sem það lítur út fyrir að vera.
en ég vill heldur að þeir taki út einhverja lovable aukakarektera, eins og þeir hefðu átt að gera í ASM með Aunt May. en mér finnst svo gaman að lesa um kauða eins og Dr. Strange, og alla í FF, finnst ekki þess virði að drepa þá bara fyrir juce-ið í eina sögu.
bara drepa stóru gauranna ef það skilur sig eftir góðar sögur um missinn eftir á.og það hefði einhverjar rosalegar afleiðinga
Það er rétt. Bara það væri gott turn að drepa einhvern stóran character. Það verður að gerast stundm. En hugmyndin um dauða einhvres auka charactes gæti líka verið flott. Svo lengi sem þeir drepa ekki einhvern geðveikan eins og Morph í x-men fyrir 30 árum eða svo….Það var skelfilegur dauði.
það að drepa aukakarektera getur líka gefið meiri dýft í aðalpersónurnar sem þessi aukakarekter var næstur. eins og ég var að hlakka óendanlega mikið til að sjá hvernig Peter Parker myndi þróast eftir andlát Aunt May og hvort hann færi loks yfir strikið eða hvað. en nei, Joe Qusada ákvað að gera akkúrat öfugt við að láta karakterinn þróast. >:(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..