Andskotans Græna Ör, stingandi ör í tómu augnholuna hans Wilsons… Ég meina ÁI O_O Hlýtur ad vera helvíti sárt.
Var bara svo lágt skot! Á hann Oliver ekki að vera hetja??? Ef hann hefði ekki notað þetta lúalega bragð hefði Deathstroke tekið þau öll í bakaríið, sem hann var reyndar meira en hálfvegis búinn að.
En þú verður að afsaka, sverðbardagan sem þú minnist á kannast ég ekki við ^^
Súperman sennilega sterkastur, eins leiðinlegur karakter og hann er að mínu mati hehe. -Bastarðurinn býr til demanta úr kolamolum með því að þrýsta létt á þá milli vísifingurs og þumalfingurs… Hlutfallslega ætti hann þá að geta fært jörðina til auðveldlega á hlýrri braut umhverfis sólu… en hann nennir því líklega ekki. :/
Byssukúla getur alveg gert það ef hún er hollow point og af nægilega stóru kalíberi (og það þarf ekki að vera neitt ofboðslega stórt)… Það er síðan annað mál hvort hún stórslasi ekki náungann í leiðinni hehe. :P
En það sem ég var að meina var það að mér hefur alltaf þótt Súperman vera svo leiðinlega sterkur. Hann gæti léttilega breytt sporbaugi jarðar með því að t.d. blása á hana eða ná í smærri hnött og nota hann til þess að þrýsta jörðinni áfram (potar honum bara í atlantshafið eða eitthvað)… Ef ekki, þá myndi hann eyða tæpri klukkustund í virkinu sínu í að finna upp, byggja og prófa eitthvað undratæki sem gæti gert það sem hann gat ekki.
Það var nú reyndar over-do-að í JL þáttunum. Í fyrstu seríunni var planið að láta Superman rotast og slasast sem mest til að láta óvinina líta út fyrir að vera hættulegri… því var ekki vel tekið.
Já hehe, mér fannst það bara frekar satisfying að horfa upp á hehe. Svo allt í einu var hann orðinn svaka hvatvís og nautheimskur. Jafnvel stundum á undan Flash að hlaupa beint í flasið á ofuróvininum og reyna (og mistakast) að taka hann niður sjálfur á meðan hinir eru að plotta taktíska árás með Batman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..